Sàn Gỗ Thu Nga

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Sàn Gỗ Thu Nga đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và thi công sàn gỗ tự nhiên. Sàn Gỗ Thu Nga tự hào là đơn vị đa dạng, cung cấp mọi loại sàn gỗ tự nhiên có trên thị trường, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Các loại sàn gỗ tự nhiên như sàn gỗ căm xe, giáng hương, chiu liu, sồi, óc chó, lim, pơ mu và các loại sàn biến tính đều được Sàn Gỗ Thu Nga ưu chuộng, đảm bảo chất lượng cao và tuổi thọ dài. Cam kết trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp sàn gỗ tự nhiên uy tín tại thị trường Việt Nam, công ty không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


Làm việc có cam kết chất lượng và sự uy tín, Sàn Gỗ Thu Nga đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng và đối tác. Điều này không chỉ là yếu tố quan trọng đóng góp vào thành công của họ mà còn tạo ra cơ hội phát triển cho đội ngũ nhân viên. Sàn Gỗ Thu Nga không chỉ cung cấp sản phẩm sàn gỗ tự nhiên chất lượng mà còn đồng hành trong sự phát triển bền vững của đối tác và cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 165 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0903 350 639 & 0903 350 160
Email: truongnga02@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/SanGoThuNga
Sàn Gỗ Thu Nga
Sàn Gỗ Thu Nga
Sàn Gỗ Thu Nga
Sàn Gỗ Thu Nga
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy