Công ty Mộc Phát

Công ty Mộc Phát là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các loại sàn gỗ tự nhiên cao cấp cho các hạng mục gỗ trong nhà và gỗ ngoài trời. Đây chính là đơn vị vừa sở hữu nhà máy sản xuất vừa có đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm tạo thành một quy trình khép kín từ khâu sản phẩm đầu ra cho đến khi lắp đặt hoàn thiện.


Nhà máy sản xuất ván sàn tự nhiên Mộc Phát rộng 3000m2 toạ lạc tại quận 9. Tại đây gỗ trải qua quy trình chọn lọc và kiểm soát chất lượng rất kỹ lưỡng từ gỗ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra. Sàn gỗ tự nhiên Mộc Phát có thể được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về quy cách dài rộng, độ dày; về lớp sơn phủ hoàn thiện bề mặt, về tiêu chuẩn gỗ: có mắt hoặc không có mắt, hoặc các bề mặt theo kiểu giả cũ…


Đội ngũ thi công của Mộc Phát là những người thợ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực gỗ, sơn, và cơ khí. Đảm bảo được các kỹ thuật thi công ván sàn tự nhiên theo chuẩn Châu Âu như: lắp Tangboard trên ván ép, lắp trên găng… các quy trình sơn sàn gỗ tự nhiên tại công trình như: sơn gốc nước, lau dầu… hay các hạng mục ốp trần gỗ, ốp gỗ mặt tiền, sàn gỗ ngoài trời… đòi hỏi thi công trên cao, hoặc phải kết hơp gỗ và sắt.


Khi tiếp nhận được thông tin liên hệ của khách hàng thì nhân viên tư vấn của Mộc Phát sẽ xuống tận nơi để khảo sát thực tế công trình và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm, quy cách sản phẩm phù hợp hiện trạng công trình và yêu cầu của chủ đầu tư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1115 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • 1137A Nguyễn Xiễn, Phường Long Bình, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 0362 693 777
Website: mocphat.vn

Fanpage: www.facebook.com/TamGoVlog

Công ty Mộc Phát
Công ty Mộc Phát
Công ty Mộc Phát
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy