Hoàng Phát Wood

Hoàng Phát Wood – một chặng đường hình thành và phát triển đầy tự hào với tôn chỉ hoạt động mang đến những giá trị thuần chất nhất của thương hiệu, trở thành thương hiệu gỗ tự hàng đầu tại Việt Nam. Thành Hưng, đã đạt được chứng nhận quốc tế về quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm, là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ván sàn gỗ tự nhiên cao cấp. Với quy mô lớn và công nghệ hiện đại, Hoàng Phát Wood tự hào là nguồn cung uy tín, đem lại sự hài lòng và không gian ấm áp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Hoàng Phát Wood
đặt chất lượng lên hàng đầu, từng thanh sàn gỗ tự nhiên được chọn lựa từ nguyên liệu gỗ tốt nhất và trải qua quy trình sấy gỗ đạt chuẩn. Sự kết hợp tinh tế của dây chuyền sơn hiện đại giúp tạo ra những sản phẩm với độ bền cao, không trống nứt và không cong vênh, đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ tối ưu.

Với cam kết vững vàng về chất lượng, Hoàng Phát Wood không chỉ là đối tác tin cậy mà còn là nguồn cung cấp sàn gỗ tự nhiên hàng đầu, đồng hành cùng khách hàng trong việc xây dựng không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Trần văn giáp, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0902 516 162 & 0918 978 687
Email: hoangphatwood@gmail.com
Website: hoangphatwood.com
Fanpage: www.facebook.com/gomocphat
Hoàng Phát Wood
Hoàng Phát Wood
Hoàng Phát Wood
Hoàng Phát Wood
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy