Sân bóng nhân tạo Nam Trung – Phú Yên

top 2
Như Quỳnh

Sân bóng nhân tạo Nam Trung – Phú Yên là một trong những cái tên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nơi này chính là một trong những sân bóng không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn tìm một sân chơi lý tưởng để có những trận thi đấu, giao lưu cùng những đồng đội của mình.


Sân bóng Nam Trung là sân bóng dành cho các đội bóng từ nghiệp dư đến những đội bóng mang tính chuyên nghiệp. Với không gian rộng rãi thoáng mát, kích thước sân chuẩn, nền được lót bằng cỏ nhân tạo mềm, bền và chắc chắn tạo cảm giác yên tâm hơn cho người chơi và đảm bảo sự an toàn gần như tuyệt đối, tránh gây ra những thương tích nặng khi va chạm trong khi thi đấu. Với hệ thống ánh sáng tốt luôn được kiểm tra và nâng cấp thường xuyên đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho các trận thi đấu vào buổi tối sẽ đem đến những trải nghiệm thật sự tốt cho người chơi. Đảm bảo cho người chơi quan sát tốt nhất trong khi thi đấu. Người chơi có thể thoải mái thi triển những kỹ năng của bản thân và phát huy hết khả năng thi đấu của mình để chơi hết mình cùng những đồng đội.


Ngoài ra Sân bóng Nam Trung còn cung cấp nhiều tiện ích khác như phục vụ đồ ăn, nước uống đầy đủ và tận tình chu đáo. Có khu vực để xe rộng rãi có thể chứa đủ các xe mỗi khi diễn ra các trận đấu, wifi miễn phí. Sân mở cửa từ 07:00 đến 17:00 hàng ngày. Với mức giá vô cùng phải chăng, giúp người chơi dễ dàng tổ chức các hoạt động thể thao mà không lo ngại về chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Phố Phú Thọ 2, H. Đông Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0334 999 339
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Sân bóng Nam Trung
Sân bóng Nam Trung
Sân bóng Nam Trung
Sân bóng Nam Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy