Sân bóng đá cỏ nhân tạo Mỹ Dung - Phú Yên

top 1
Như Quỳnh

Sân bóng đá cỏ nhân tạo Mỹ Dung - Phú Yên là một trong những địa chỉ vô cùng hấp dẫn dành cho những ai muốn tìm một sân bóng có đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ đi kèm như: Cho thuê và bán các trang phục cầu thủ, bóng, giày...


Sân bóng đá cỏ nhân tạo Mỹ Dung là sân bóng đá chất lượng nổi tiếng nhất Phú Yên. Nơi này chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho người chơi. Mặt sân cỏ mới kèm theo hệ thống đèn ánh sáng hiện đại đảm bảo ánh sáng tốt nhất. Bề mặt sân rộng, sân được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nơi này được xem là một trong những sân bóng uy tín và chất lượng nhất Phú Yên. Sân bóng là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn và bạn bè thi đấu những trận bóng sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn đây là địa điểm giao lưu và thi đấu.


Sân bóng đá Mỹ Dung chính là một trong những địa chỉ thuê sân bóng tốt nhất cho những bạn ở Phú Yên. Với mức giá thuê sân được đánh giá là hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt lịch ngay để có cho mình những trận bóng cùng đồng đội tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 25, X. Hoà An, H. Phú Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 0942 822 422
Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

Sân bóng đá cỏ nhân tạo Mỹ Dung - Phú Yên
Sân bóng đá cỏ nhân tạo Mỹ Dung - Phú Yên
Sân bóng đá cỏ nhân tạo Mỹ Dung - Phú Yên
Sân bóng đá cỏ nhân tạo Mỹ Dung - Phú Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy