Sân bóng đá nhân tạo Hải Âu

top 5
Như Quỳnh

Có thể nói sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam đang rất phát triển. Và nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ sân cỏ nhân tạo chất lượng với một mức giá hợp lý ở Phú Yên thì sân bóng Hải Âu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Và đây cũng chính là nơi diễn ra rất nhiều các giải đấu giao lưu từ nhiều đội, nhiều đơn vị, nhiều công ty… Đã tin tưởng và lựa chọn sân bóng Hải Âu là nơi diễn ra những giải đấu lớn nhỏ, tạo ra nhiều sân chơi để mọi người có dịp giao lưu thi đấu.


Một trong những điểm vô cùng nổi bật khiến sân bóng đá nhân tạo Hải Âu được rất nhiều người chơi đánh giá là một trong những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Phú Yên đó chính là hệ thống sân cỏ nhân tạo mới thường xuyên được nâng cấp, đem lại cảm giác an toàn cho người chơi. Với diện tích sân rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của người chơi. Ở đây được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chắn chắn sẽ làm hài lòng những người chơi khi đến đây trải nghiệm thi đấu.


Với mức giá thuê sân phải chăng, sân bóng Hải Âu chính là lựa chọn lý tưởng cho các bạn học sinh và sinh viên muốn tham gia, hay tổ chức các hoạt động thể thao vui chơi, giải trí để nâng cao sức khỏe và tinh thần đồng đội mà không phải lo về khoảng chi phí thuê sân quá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: X. Xuân Phước, H. Đồng Xuân, Phú Yên
Điện thoại: 0342 405 639

Sân bóng đá Tân Giang
Sân bóng đá Tân Giang
Sân bóng đá Tân Giang
Sân bóng đá Tân Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy