Salon Tóc Thái

top 3
Phương Nhi

Là một trong số những salon tóc được yêu thích tại Thái Bình, dịch vụ tại Salon Tóc Thái được đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi sự tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp. Với phương châm đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, Salon Tóc Thái tỉ mỉ và tận tâm khi không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như cập nhật nhiều bảng màu đa dạng dành cho dịch vụ nhuộm tóc đối với khách hàng.


Sử dụng thuốc nhuộm tóc chất lượng, nhập khẩu nên bạn có thể yên tâm khi đến salon nhuộm tóc. Đơn cử như Alfaparf kết hợp cùng Olaplex sẽ cho đời màu tóc chất lượng và hợp thời trang. Không những hạn chế làm tóc hư tổn mà Salon Tóc Thái còn đảm bảo màu tóc của bạn sẽ lên đẹp, bền màu cũng như đúng với bản màu ban đầu mà bạn đã chọn. Nhân viên tại đây sẽ kiểm tra tình trạng tóc kĩ càng, từ đó cân bằng tỉ lệ thuốc nhuộm cũng như thực hiện phục hồi, giúp tóc trở nên óng ả, bồng bềnh với màu sắc cực kì thời trang.


Kèm theo đó, bạn còn có thể sử dụng dịch vụ duỗi, uốn, bấm phồng chân tóc kèm theo để có được mái tóc với kiểu dáng và màu sắc ưng ý. Cho nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ nhuộm tóc chất lượng tại Thái Bình thì có thể cân nhắc đến Salon Tóc Thái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Hai Bà Trưng, Lê Hồng, Thái Bình
Điện thoại: 0987 347 000
Website: salontocthai.business.site/
Salon Tóc Thái
Salon Tóc Thái
Salon Tóc Thái
Salon Tóc Thái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy