Cường Xoăn Hair Pro

top 2
Phương Nhi

Cường Xoăn Hair Pro chính là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ nhuộm tóc uy tín và chất lượng nhất Thái Bình được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đến đây, bạn có thể tha hồ biến hóa mái tóc của mình đa dạng kiểu dáng, màu sắc thời trang yêu thích. Riêng với dịch vụ nhuộm tóc tại salon được đánh giá cao và chất lượng. Với tone màu thích hợp, bạn có thể nâng da được lên đến 2 tone, cũng như màu sắc cá tính sẽ giúp bạn trở nên cá tính và thời trang hơn bao giờ hết.


Đặc biệt, salon sử dụng sản phẩm tẩy tóc từ Alfaparf Milano - dòng tẩy được tái tạo cấu trúc ngay khi tẩy, giúp tóc lên màu chuẩn xác mà không làm hư tổn quá nhiều đến tóc. Chính vì thế nên bạn tha hồ lựa chọn màu tóc thời trang, cá tính mix với nhau hoặc những tone "khó nhằn" như san hô, tím trà, xanh rêu,...Đến với Cường Xoăn Hair Pro, bạn có thể yên tâm về mái tóc của mình với màu nhuộm thật đặc biệt.


Ngoài ra, nhân viên tại Cường Xoăn Hair Pro rất thân thiện, chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn mái tóc với màu sắc phù hợp nhất. Không những vậy, không gian tại salon với các thiết bị được đầu tư hiện đại sẽ giúp hỗ trợ làm mái tóc bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Cường Xoăn Hair Pro bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0979 802 668
Email: saloncuongxoanthaibinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054222261933
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
Cường Xoăn Hair Pro với mái tóc nhuộm thời trang
Cường Xoăn Hair Pro với mái tóc nhuộm thời trang
Cường Xoăn Hair Pro
Cường Xoăn Hair Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy