Salon Cường Oscar

top 1
Phương Nhi

Mở đầu danh sách những salon nhuộm tóc chất lượng và uy tín nhất Thái Bình đó chính là Salon Cường Oscar. Với phương châm hoạt động đặt chất lượng là hàng đầu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng cũng như không ngừng hoàn thiện, sáng tạo, Salon Cường Oscar chiếm được cảm tình của khách hàng cũng như nhận được phản hồi, đánh giá tích cực. Riêng với dịch vụ nhuộm tóc tại đây rất được ưa chuộng. Chỉ cần bạn đến với Salon Cường Oscar, mái tóc của bạn sẽ trở nên thời trang hơn và mới lạ hơn với những màu nhuộm độc đáo, phù hợp, đem lại vẻ đẹp cho mái tóc.


Một trong số những điều mà khách hàng hay băn khoăn đó chính là nhuộm tóc thì chất hóa học sẽ bào mòn và dễ làm hư tóc, khiến tóc xơ rối, gãy rụng. Tuy nhiên, Salon Cường Oscar sẽ giúp bạn khắc phục được điều đó bằng cách kiểm tra tình trạng sức khỏe tóc, lựa chọn cân bằng tỉ lệ thuốc nhuộm phù hợp và thực hiện phục hồi cho tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn. Kèm theo đó, sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp của nhân viên Salon Cường Oscar sẽ là yếu tố góp phần làm cho dịch vụ thêm hoàn thiện.


Màu thuốc nhuộm tại Salon Cường Oscar đa dạng và thời trang, luôn cập nhật những màu hot trend để bạn bắt kịp xu hướng tóc hiện nay. Chính vì thế nên còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Salon Cường Oscar để có cho mình một mái tóc thời trang và ấn tượng thôi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 454 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0818 454 454
Email: cuongoscar.hair@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/CuongOscar.Hairstylist
Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
Salon Cường Oscar
Salon Cường Oscar
Tóc nhuộm tại Salon Cường Oscar
Tóc nhuộm tại Salon Cường Oscar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy