Salon tóc nam Anh Anh

Thành công tiếp nối thành công, sự ra đời của salon tóc nam Anh Anh chính là minh chứng rõ ràng nhất về những nỗ lực không mệt mỏi của NTM Trần Thế Anh cũng như tập thể Anh Anh trong suốt cả một chặng đường dài, đầy thử thách với nghề tóc.


Một không gian sang trọng lịch lãm, một thái độ phục vụ thân thiện - nhiệt tình, một tác phong làm việc đẳng cấp - chuyên nghiệp, Salon tóc nam Anh Anh chẳng khác nào một thỏi nam châm với súc hút cực mạnh, khiến các chàng trai Buôn Ma Thuột không thể làm ngơ.


Đâu chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Anh Anh tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo. Nếu bạn đã biết đến nghệ thuật xăm mình là vẽ những nét mực lên cơ thể, vậy còn phong trào Tattoo Hair thì sao? Vâng, tại Anh Anh không gì là không thể, những tác phẩm xăm hình trên tóc thật sự đã ghi dấu ấn không nhỏ trong lòng phái mạnh. Trên quan điểm ''tất cả vì lợi ích của khách hàng'', những gì mà Anh Anh mang đến luôn đảm bảo về một vẻ đẹp lâu dài và an toàn nhất có thể.


Đặc biệt, với đội stylist chuyên nghiệp, Anh Anh cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất cho các chàng trai và gần đây nhất salon đã giới 3 kiểu tóc đẹp mãi với thời gian cho đàn ông phương Đông để các vị khách tham khảo như:


  1. Cắt tóc nam đẹp kiểu chia ngôi: Kiểu cắt tóc nam đẹp này kết hợp được với nhiều phong cách ăn mặc, từ bộ com-lê cổ điển đến quần áo thể thao giản dị.
  2. Các kiểu tóc nhuộm: Phong cách nhuộm tóc đang gây sốt hiện nay là các sắc thái màu pastel và nhuộm khói. Các mái tóc nam được tẩy sáng màu kết hợp hoàn hảo với trang phục tối màu mang đến một ngoại hình ấn tượng, thách thức các tạo hình nam tính đơn giản của phương Tây.
  3. Cắt tóc nam đẹp kiểu mái bằng Blunt Fringe: Blunt Fringe có phần mái bằng, thẳng giúp cho mái tóc trông mượt mà và dày hơn. Phần rìa tóc được tỉa không quá thẳng thịnh hành trong nhiều kiểu tóc châu Á.


Như bạn biết đấy, quan niệm “ Cái răng cái tóc là góc con người” vẫn luôn đúng. Với đàn ông, một mái tóc đẹp sẽ giúp gia tăng sự tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống. Một người phụ nữ sẽ không muốn bên cạnh cô ấy là một chàng trai đầu tóc bù xù. Hay trong công việc, trong trang phục quần âu sơ mi gọn gàng nhưng tóc tai vẫn xuề xoà thì điều đó khiến bạn vẫn chưa thực sự chỉnh chu. Chính vì thế, tìm đến tiệm cắt tóc uy tín, chuyên nghiệp để hi vọng sẽ có một mái tóc đẹp hơn, ấn tượng hơn chưa bao giờ không cần thiết và Salon tóc nam Anh Anh luôn nằm trong danh sách các địa điểm đáng tin cậy mà các chàng trai không nên bỏ qua.

Salon tóc nam Anh Anh
Salon tóc nam Anh Anh
Salon tóc nam Anh Anh
Salon tóc nam Anh Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy