Salon tóc Anh Anh - nơi "gửi gắm dung nhan'' của các chàng trai, cô gái

top 6
Phương Trinh

Như đã nói ở trên, đâu phải chỉ có phụ nữ mới được phép làm đẹp, tút tát dung nhan của mình. Bạn biết đấy, cánh mày râu cũng rất cần phải quan tâm chăm chút nhiều đến ngoại hình đấy. Chẳng phải cầu kỳ gì cho lắm, thỉnh thoảng chỉ cần “tút lại vẻ đẹp trai” bằng một vài thao tác đơn giản như cắt tóc, tạo kiểu tóc, kết hợp massage và chăm sóc da mặt thôi là đủ để tự tin “ghi điểm” trước mặt hội chị em rồi. Với sứ mệnh trở thành nơi "gửi gắm dung nhan'' của các chàng trai, Salon tóc nam Anh Anh đã được ra đời và trở thành điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng tại Buôn Ma Thuột.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Salon tóc Anh Anh đã thực sự làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến cho khách hàng thân yêu một cái nhìn thật hoàn hảo bởi những kiểu tóc thời thượng và ấn tượng nhất. Gắn liền với sự ra đời của thương hiệu làm tóc này, chúng ta cũng không thể nào không nhắc đến NTM Trần Thế Anh - người đã đặt nền móng cho sự phát triển của Salon tóc Anh Anh như hiện nay. Theo đuổi nghề tóc khi chỉ mới là một chàng trai trẻ, thế nhưng bằng sự đam mê, tâm huyết với nghề, cuối cùng sau bao năm tháng học tập, đúc kết kinh nghiệm, Trần Thế Anh cũng đã quyết định thành lập một salon tóc cho riêng mình tại địa chỉ 183 Lý thường Kiệt, Buôn Ma Thuột. Không dừng lại ở đó, trong thời gian gần đây, Anh Anh tiếp tục cho ra mắt thương hiệu chuyên làm tóc nam tọa lạc tại 157-159 Điện Biên Phủ, Buôn Ma Thuột.


Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết với nghề tóc, NTM Trần Thế Anh & những cộng sự luôn tự hào và cảm thấy biết ơn khi nhận được sự tín nhiệm từ phía các khách hàng ở mọi lứa tuổi, từ các anh, các em cho đến các chị, các bà các cô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 157-159 Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • 183 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0983 027 844

Fanpage: www.facebook.com/anhanhtocnamdep/

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Salon tóc Anh Anh -
Salon tóc Anh Anh - "gửi gắm dung nhan'' của các chàng trai, cô gái
Salon tóc Anh Anh -
Salon tóc Anh Anh - "gửi gắm dung nhan'' của các chàng trai, cô gái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy