Salon Anh Anh - thiên đường làm tóc cho phái đẹp

Quả thật, một phụ nữ đẹp không chỉ sở hữu mái tóc buộc cao gọn gàng mà còn phải mượt mà, hợp với thời đại cũng như tôn được nét đẹp của cả hình thể. Một mái tóc đẹp sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn trong công việc lẫn trong cuộc sống. Và Salon Anh Anh sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn với mái tóc mượt mà, phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng của chính mình.


Tọa lạc tại 183 Lý thường Kiệt, Salon Anh Anh sở hữu cho mình một không gian rộng rãi, thoáng mát được thiết kế khá tinh tế và hiện đại, mang đến cảm giác yên bình và thư giãn cho bất cứ vị khách nào khi đặt chân bước vào. Như đã giới thiệu, đây là cơ sở đầu tiên của Anh Anh và cũng là điểm dừng chân của nhiều cô nàng, anh chàng sành điệu mỗi khi có nhu cầu tút tát lại vẻ đẹp cho mái tóc.


Tại Salon Anh Anh, mỹ phẩm được sử dụng là loại cao cấp thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng cùng trang thiết bị làm tóc hiện đại nên khách hàng nào cũng thoải mái làm đẹp mà không phải lo ngại về độ an toàn cho sức khỏe của mái tóc. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại salon Anh Anh rất nhiệt tình, chu đáo.


ĐẾN VỚI ANH ANH BẠN SỞ HỮU MỘT MÁI TÓC HOÀN HẢO QUA CÁC BƯỚC:

  • Thứ 1: Tự tay check sản phẩm cho mái tóc thân yêu của bạn
  • Thứ 2: Các bạn có quyền yêu cầu chủ tiệm hoặc bất kỳ ai chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc Của mình
  • Thứ 3: Chế độ bảo hành 6 tháng , khi có bất kì sự cố chăm sóc tóc, các bạn qua salon gội đầu và được chuyên viên hướng dẫn cách chăm sóc miễn phí 100%

Các dịch vụ tại salon Anh Anh - 183 Lý thường Kiệt, khá đa dạng bao gồm: cắt, duỗi phồng, duỗi thẳng, nhuộm, uốn xoăn, uốn setting… Dưới bàn tay nghệ thuật của nhà tạo mẫu tóc của nơi này, tóc của bạn sẽ được chăm sóc kỹ từ gốc đến ngọn, được tạo kiểu uốn xoăn bồng bềnh gợi cảm, tóc ngắn cá tính hay mái tóc dài êm mượt, lả lướt bay trong gió chiều… Dù là đơn giản hay phức tạp thì các kiểu tóc được thiết bởi Anh Anh đều sẽ tôn lên nét đẹp của riêng bạn, để bạn sở hữu mái tóc ấn tượng nhất, chắc khỏe nhất.


Với quan niệm ''Thời trang vẫn đi theo thời đại'', salon Anh Anh vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật thêm thật nhiều những xu hướng thời trang tóc mới nhất đang thịnh hành trong giới trẻ. Và đây cũng được xem là một trong những lợi thế giúp salon khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng cũng như có được một chỗ đứng nhất định tại thị trường tóc ở Buôn Ma Thuột.

Salon Anh Anh - thiên đường làm tóc cho phái đẹp
Salon Anh Anh - thiên đường làm tóc cho phái đẹp
Salon Anh Anh - thiên đường làm tóc cho phái đẹp
Salon Anh Anh - thiên đường làm tóc cho phái đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy