Salon Tóc Balê

top 11
Trúc My
BaLê là chuỗi salon tóc có mặt đầu tiên tại Đà Lạt từ những năm 1957 và đến tận bây giờ thương hiệu tóc này vẫn có chỗ đứng trong trái tim những người con Đà Lạt. Hiện nay salon đã mua thêm nhà kế bên mở rộng diện tích, sang trọng và hiện đại. Dù thời gian có thay đổi thì nơi đây luôn là điểm đến tin cậy của mỗi người khi muốn sở hữu cho mình mái tóc đẹp nhất, phù hợp và thời trang nhất.


Chị Suỳnh- chủ tiệm Salon Tóc Balê cũng đã tự mình học hỏi rất nhiều thông qua các chương trình đào tạo, tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới, giao lưu chia sẻ kĩ thuật cùng đồng nghiệp trên khắp mọi miền đất nước, từ đó rút ra những kinh nghiệm cho bản thân, nâng cao thêm tay nghề của mình giúp Salon BaLê phát triển bền vững cho đến ngày hôm nay.


Salon Tóc Balê đã đào tạo nhiều khóa học viên, nhiều học viên sau khi học và làm việc tại salon. Vào năm 2016, chị Suỳnh được vinh danh trong Sách vàng Nhà tạo mẫu tóc đương đại Việt Nam do Nhà xuất bản Thông Tấn, như một dấu ấn đáng nhớ với những cống hiến cho nghệ thuật thời trang tóc và sự hoạt động bền bỉ trong sự nghiệp của mình.


Mặc dù mang đến dịch vụ chất lượng và không gian sang trọng, Salon Tóc Balê vẫn duy trì mức giá hợp lý, phù hợp với đa đạng đối tượng khách hàng. Thường xuyên có các chương trình ưu đãi và giảm giá, đặc biệt là vào những dịp lễ lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Đường Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0263 382 1581
Fanpage: https://www.facebook.com/baledalat/
Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00
Salon Tóc Balê
Salon Tóc Balê
Salon Tóc Balê
Salon Tóc Balê
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy