Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt

top 3
Sunny Day

Là thương hiệu tạo mẫu tóc tại Đà Lạt được các bạn trẻ yêu thích hiện nay; chắc hẳn bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng đã từng nghe qua cái tên Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt. Những kiểu tóc mới nhất thời thượng nhất, luôn được Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt cập nhật một cách thường xuyên. Trong đó kiểu tóc uốn được các stylist ở đây biến tấu với những kiểu cực đẹp và rất được ưa chuộng tại đây.


Một tinh thần làm việc năng nổ, nhiệt tình và hết sức chuyên nghiệp luôn là điều mà mỗi khách hàng có thể cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Với đa dạng các dịch vụ như: uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng tóc, cắt, gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất để làm đẹp tại đây.


Đặc biệt, nếu bạn đang lo lắng vì tóc mình quá ngắn không thể tạo được những kiểu yêu thích thì nối tóc cũng là gói dịch vụ khá nổi bật tại salon, chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này cũng như cho bạn tha hồ tạo dáng với đủ các kiểu mốt nhất hiện nay. Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt tin chắc rằng khi đến với nơi đây, bạn không những sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giãn trong một không gian vô cùng thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71a/1 Ba Tháng Hai, Phường 4, TP. Đà Lạt
Điện thoại: 0356 640 246 & 0978 979 249
Email: bichthuy100598@email.com
Fanpage: www.facebook.com/diachilamtocuytin
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy