Jino Hair Salon

top 1
Phương Trinh

Nếu bạn đang tìm một nơi giúp mang lại mái tóc đẹp hoàn hảo dành cho mình - JINO Hair Salon chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. JINO Hair Salon có những kĩ thuật tạo kiểu tóc hiện đại, luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhưng vẫn giữ được sự khoẻ mạnh suôn mượt tự nhiên vốn có cho mái tóc của bạn.


JINO được thành lập từ năm 2010, tính cho đến nay đã được 10 năm hình thành và phát triển. Trong nhiều năm hoạt động với hệ thống dịch vụ Salon chuyên nghiệp, Salon JINO đã dần khẳng định được thương hiệu của mình, trở thành một nơi thư giãn, làm đẹp lý tưởng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Với tiêu chí tạo ra những mái tóc hoàn hảo, tạo nên sự tự tin và mang dịch vụ của JINO Hair Salon đến gần hơn với mỗi khách hàng.


Vì sao bạn nên lựa chọn Jino Hair Salon?

  • Hệ thống Salon hiện đại với thiết bị, hóa phẩm cao cấp.
  • Không gian rộng rãi, thoáng đãng và đẳng cấp
  • Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn
  • Đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao và tận tâm chu đáo, được đào tạo bài bản từ C.E.O Trà Đình Nguyên - người sáng lập hệ thống Salon JINO.

Đến với Jino Hair Salon, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ của salon. Công nghệ soi da đầu thịnh hành, bạn sẽ được các chuyên gia phân tích và tư vấn tận tình các vấn đề về tóc và cách chăm sóc phục hồi. Không chỉ có vậy, Jino Hair Salon luôn luôn cập nhật nhanh các xu hướng mới và sử dụng các liệu pháphiện đại mang đến cho khách hàng mái tóc khỏe mạnh nhưng vẫn thật nổi bật và phù hợp.


Ngoài lĩnh vực làm đẹp, nơi đây còn được biết đến là nơi đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín. Trải qua nhiều giai đoạn kiểm định chất lượng đào tạo gắt gao, hệ thống JINO đã khẳng định sự chuyên nghiệp uy tín của mình và chính thức trở thành học viện đào tạo Nhà Tạo Mẫu Tóc chính quy đầu tiên tại Lâm Đồng được cấp phép bởi Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội với chương trình học tập đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.


Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ những trường phái nổi tiếng trên thế giới, thường xuyên cập nhật xu hướng tóc mới nhất cả trong và ngoài nước, đảm bảo rằng sẽ truyền đạt đến học viên nguồn kiến thức tốt nhất, tạo những bước đi đầu tiên thật vững chắc để trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ Salon JINO:

  • Add 1: Số 112 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt
  • Add 2: 123 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt
  • Add 3: Số 470 QL.20 TT. Liên Nghĩa, Đức Trọng
  • Add 4: Số 1004 Hùng Vương, Di Linh
  • Add 5: 505 Trần Phú, Bảo Lộc

Địa chỉ Học Nghề Tóc JINO:

  • Số 10 Lý Tự Trọng, Phường 2, Đà Lạt

Điện thoại: 0933 395 507

Hotline: 1900 3021
Website:
www.jinohair.com
Youtube:
https://bit.ly/2SR9CQ1
Fanpage: https://www.facebook.com/JINO.HairSalon.Academy/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Jino Hair Salon
Jino Hair Salon
Jino Hair Salon
Jino Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy