Top 8 Hãng vali tốt nhất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

  1. top 1 Cosas United
  2. top 2 Ricardo Beverly Hills
  3. top 3 Roncato
  4. top 4 Skyway
  5. top 5 Samsonite
  6. top 6 Sakos
  7. top 7 American Tourister
  8. top 8 Leaves King

Sakos

Sakos là một thương hiệu không còn xa lạ gì với những ai thường xuyên phải sử dụng vali để đi du lịch bởi đây là một trong các thương hiệu vali trong nước được ưa chuộng nhất. Đặc điểm nổi bật của vali Sakos chính là công nghệ khóa số đạt chuẩn TSA giúp bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng.


Ngoài ra với thiết kế đơn giản, hiện đại, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, ma sát tốt, ít bám bụi, chống thấm tương đối tốt, khung vali luôn ổn định dù phải chịu va đập khiến vali Sakos không thua kém bất kì một dòng vali nước ngoài nào, kết hợp cùng giá thành hợp túi, đó chính là lí do làm cho thương hiệu này luôn có chỗ đứng trong thị trường vali hiện nay. Với nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc,... khác nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn và tiện ích khi sử dụng. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và yên tâm khi sử dụng mỗi khi đi xa. Một số dòng vali của hãng:


Vali nhựa STARGO AZURA: Đây là dòng vali được làm với chất liệu 100% Abs Composite có trọng lượng rất nhẹ. Với dòng vali này bạn có thể đựng được khá nhiều đồ và phụ kiện khác nhau mà không lo sợ bị mất phí tại sân bay. Ngoài ra dòng vali này còn được ưa chuộng bởi tính năng chống va đập rất tốt, siêu nhẹ, siêu bền.


Vali nhựa STARGO MARIS: cũng là một trong những dòng vali được làm từ Abs. Dòng vali này gồm màu đỏ, đen, xanh than và trắng. Luôn làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất với mức giá phù hợp và chất lượng tuyệt vời.
Vali nhựa LINERY: Đây là một dòng vali được coi là chất lượng nhất của hãng, với chất liệu nhựa pp mang đến độ bền cao nhất cho chiếc vali khi sử dụng. Tạo sự yên tâm cho khách hàng.

Sakos
Sakos
Sakos
Sakos

Top 8 Hãng vali tốt nhất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

  1. top 1 Cosas United
  2. top 2 Ricardo Beverly Hills
  3. top 3 Roncato
  4. top 4 Skyway
  5. top 5 Samsonite
  6. top 6 Sakos
  7. top 7 American Tourister
  8. top 8 Leaves King

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy