Top 8 Hãng vali tốt nhất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

  1. top 1 Cosas United
  2. top 2 Ricardo Beverly Hills
  3. top 3 Roncato
  4. top 4 Skyway
  5. top 5 Samsonite
  6. top 6 Sakos
  7. top 7 American Tourister
  8. top 8 Leaves King

Roncato

Roncato là thương hiệu vali kéo sang trọng đẳng cấp đến từ Italy, được sáng lập và phát triển bởi gia đình nhà Roncato. Với hơn 50 năm trong lĩnh vực sản xuất vali, Roncato luôn đứng ở vị trí số 1 trong các thương hiệu vali tại châu Âu cũng như toàn thế giới, hơn 2000 showrooms toàn cầu.


Tất cả các sản phẩm mà Roncato mang lại đều được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tại Italy đảm nhiệm, chính vì thế các sản phẩm vali Roncato được xem như một kiệt tác nghệ thuật của Ý. Vì là một hãng vali cao cấp nhất nhì thế giới, thế nên mức giá của nó có phần cao hơn so với những chiếc vali tầm trung. Đúng như câu nói: ''Tiền nào của ấy'', chất lượng cũng như giá trị của sản phẩm vali Roncato thì ít ai có thể so sánh được. Chính vậy nên, nếu bạn đang muốn mua vali kéo cao cấp giá tốt thì sản phẩm của hãng vali Roncato là một gợi ý tuyệt vời nhất. Đây cũng là một lựa chọn nếu như bạn phân vân không biết nên mua vali kéo hãng nào tốt trên thị trường. Bạn có thể tham khảo một số dòng vali thuộc hàng này như:


Vali Roncato Box: MẠNH MẼ - TRẺ TRUNG - NĂNG ĐỘNG đó chính là những từ có thể mô tả về dòng vali này. Với thiết kế vô cùng độc đáo, Roncato Box rất phù hợp cho các bạn trẻ du lịch năng động, đặc biệt form vali chắc chắn, vali siêu nhẹ giúp bạn đựng nhiều đồ và di chuyển một cách thoải mái. Hơn hết, vali còn có khả năng chống va đập cực mạnh, kháng nước và siêu nhẹ nhờ chất liệu Polycarbonate được sản xuất theo công nghệ Châu Âu.


Vali Roncato Uno Deluxe: Đây là một trong những sản phẩm vali đỉnh cao trên thế giới thuộc thương hiệu Roncato. Với những tính năng nổi bật như: dây kéo vali chống rạch hoàn toàn, chống thấm nước tuyệt đối, vỏ vali chịu va đập cực manh, vali siêu nhẹ, Uno Deluxe hoàn toàn xứng đáng được điểm 10 là người đồng hành cùng những chuyến du lịch.
Vali Roncato Zip Premium Carbon: Vỏ carbon với thiết kế hoàn hảo làm cho dòng vali này rất đặc biệt và không thể nhầm lẫn được, cực thích hợp cho những người thích đi du lịch có cá tính và phong cách.

Roncato
Roncato
Roncato
Roncato

Top 8 Hãng vali tốt nhất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

  1. top 1 Cosas United
  2. top 2 Ricardo Beverly Hills
  3. top 3 Roncato
  4. top 4 Skyway
  5. top 5 Samsonite
  6. top 6 Sakos
  7. top 7 American Tourister
  8. top 8 Leaves King

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy