Top 8 Hãng vali tốt nhất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

  1. top 1 Cosas United
  2. top 2 Ricardo Beverly Hills
  3. top 3 Roncato
  4. top 4 Skyway
  5. top 5 Samsonite
  6. top 6 Sakos
  7. top 7 American Tourister
  8. top 8 Leaves King

Cosas United

Là thương hiệu vali kéo nổi tiếng thế giới đến từ Anh quốc, Cosas United luôn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng mỗi khi cần tư vấn nên mua vali kéo hãng nào tốt nhất. Bởi lẽ, chúng luôn không ngừng cải tiến và thể hiện được sự đẳng cấp trong các dòng vali kéo ấn tượng. Là thương hiệu của nhiều dòng vali với phong cách đa dạng cùng kiểu dáng hết sức độc đáo, hãng vali kéo Cosas United đem đến thật nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, chẳng hạn như:


Nếu bạn là người luôn mong muốn sở hữu được những chiếc vali với trọng lượng nhẹ để thật sự thoải mái trong mỗi chuyến đi thì Cosas United Air Bag chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bởi chất liệu vải dù cao cấp là ưu điểm khiến dòng vali này giảm trọng lượng vô cùng đáng kể. Theo đó, khi sử dụng dòng vali Air Bag này, bạn sẽ có thể tiết kiệm đến gần 1kg trọng lượng, vừa đáp ứng được yêu cầu gọn, nhẹ mà cũng vừa tạo điều kiện tối ưu trong việc sắp xếp đồ đạc nhiều hơn một chút khi phải thực hiện kiểm tra cân nhắc khối lượng cho hành lý.


Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc vali có khả năng chống chịu tốt với nhiều địa hình cùng các kiểu thời tiết khác nhau để bảo vệ hành lý của bạn thật tốt thì không gì phù hợp hơn vali Cosas United dòng Regal và Spiral lag. Bởi chúng có ưu thế về chất liệu khi được tạo nên từ 100% nhựa polycarbonate với độ bền có thể nói là tuyệt vời.


Nếu bạn là người quan tâm đến hình ảnh của mình ở bất cứ nơi đâu và luôn mong muốn tìm cho mình những lựa chọn phụ kiện thời trang thể hiện đẳng cấp. Vậy thì chiếc vali của bạn chính là Cosas UnitedCool. Với thiết kế tinh xảo tỉ mỉ từng đường cong, từng chỉ tiết cùng chất liệu nhựa dẻo cao cấp bóng loáng tạo nên một vẻ ngoài đầy sang trọng kiêu hãnh, đảm bảo Cosas UnitedCool sẽ giúp bạn thể hiện được sự đẳng cấp cho chính mình.


Nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo, cá tính thì vali Cosas United dòng Flexi chính là một sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Với thiết kế chuyên dụng có độ bền cực cao vì chất liệu vải cực tốt được trang bị lên mỗi sản phẩm, Flexi chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn.

Cosas United
Cosas United
Cosas United
Cosas United

Top 8 Hãng vali tốt nhất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

  1. top 1 Cosas United
  2. top 2 Ricardo Beverly Hills
  3. top 3 Roncato
  4. top 4 Skyway
  5. top 5 Samsonite
  6. top 6 Sakos
  7. top 7 American Tourister
  8. top 8 Leaves King

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy