Sailing Club Nha Trang

Nha Trang là thành phố sôi động và có rất nhiều địa điểm ăn chơi hấp dẫn. Trong đó, Sailing Club Nha Trang thường được nhắc đến như một địa điểm ăn chơi nổi tiếng, hiện đại, lãng mạn đầy quyến rũ. Nằm ở địa chỉ 72 – 74 Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, Sailing Club gồm nhiều dịch vụ đa dạng như nhà hàng, quầy bar, club, bãi biển.


Với tổng diện tích khoảng 2.400m2, Sailing Club mang dáng dấp của những quán bar vùng biển Địa Trung Hải, nhưng vẫn có được những nét đặc trưng nổi bật của vùng biển Á Đông. Sailing Club Nha Trang có không gian nhà hàng, quán bar được thiết kế sang trọng và hiện đại. Thực đơn các món ăn, đồ uống ở đây rất phong phú và được chế biến bởi những đầu bếp tài ba người Ấn Độ và người Việt Nam.

Khi thành phố lên đèn là lúc Sailing Club Nha Trang chuyển mình một cách ngoạn mục. Không gian Sailing Club trở nên lung linh, huyền ảo với những ánh đèn được thắp sáng khắp nơi, những màn múa lửa hay trình diễn hiphop hâm nóng cao độ bầu không khí nơi đây. Càng về khuya, Sailing Club Nha Trang càng nhộn nhịp với những tiếng nhạc sôi động, những màn trình diễn bốc lửa và sự hứng khởi của những người khách.


Bãi biển của Sailing Club Nha Trang là một nơi hiếm hoi trong thành phố có được sự yên tĩnh vào buổi sáng. Ngắm bình minh cùng người yêu tại Sailing Club, sau đó thưởng thức bữa ăn tối lãng mạn trên bờ biển thơ mộng rồi cùng nhau vui chơi thỏa thích tại đây sẽ đem đến cho du khách một trải nghiệm Valentine đầy thú vị.

Sailing Club Nha Trang
Sailing Club Nha Trang
Sailing Club Nha Trang
Sailing Club Nha Trang

Top 10 Địa điểm đi chơi Valentine đẹp nhất ở Nha Trang cùng người yêu

  1. top 1 Tháp bà Ponagar
  2. top 2 Hòn Tằm
  3. top 3 Sailing Club Nha Trang
  4. top 4 Bãi Dài
  5. top 5 Nhà thờ Núi
  6. top 6 Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan
  7. top 7 Hoàng Ngưu Sơn
  8. top 8 Vinpearl Land
  9. top 9 Vịnh Vân Phong
  10. top 10 Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy