Bãi Dài

Thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, thành phố Cam Ranh, bãi Dài cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25km. Điểm nổi bật của bãi Dài là không dốc như nhiều bãi biển khác của Nha Trang đồng thời biển quanh năm hiền hòa, triền cát dài tới 1km. Bãi Dài rất hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên còn nhiều nét hoang sơ, cát phủ trắng mịn và nước biển trong vắt.


Một điểm thú vị nữa của bãi Dài là nước biển ở đây khá nông. Du khách có thể bơi ra tới khoảng 100m mà nước cũng chỉ mới tới ngực. Vì thế, bãi Dài là địa điểm tắm biển tuyệt vời, nhất là với những người chưa bơi giỏi hoặc không biết bơi. Bãi Dài có khung cảnh rất lãng mạn với biển xanh, cát trắng, những hàng dừa vi vu trên bờ, phía xa là những ngọn núi phủ đầy cây xanh.


Bãi Dài có nhiều điều kỳ thú, trong đó phải kể đến chuyện du khách có thể đào được nước ngọt ngay trên những triền cát trắng ở đây. Du khách chỉ cần đào một cái hố nhỏ trên cát là sẽ thấy nước ngọt. Nước rất mát và thanh chẳng khác gì nước trong những khu rừng. Điều này thật là thú vị và gây nhiều thích thú. Bãi Dài cũng thu hút khách du lịch bởi nơi này có những rặng san hô rực rỡ nhiều màu sắc. Trải nghiệm ngày Valentine 14/2 ở đây, du khách có thể cùng người yêu lặn ngắm san hô để thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt vời của biển cả.

bãi Dài
bãi Dài
bãi Dài
bãi Dài

Top 10 Địa điểm đi chơi Valentine đẹp nhất ở Nha Trang cùng người yêu

  1. top 1 Tháp bà Ponagar
  2. top 2 Hòn Tằm
  3. top 3 Sailing Club Nha Trang
  4. top 4 Bãi Dài
  5. top 5 Nhà thờ Núi
  6. top 6 Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan
  7. top 7 Hoàng Ngưu Sơn
  8. top 8 Vinpearl Land
  9. top 9 Vịnh Vân Phong
  10. top 10 Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy