Hoàng Ngưu Sơn

Nằm ở Phước Đồng, thành phố Nha Trang, ngọn núi Hoàng Ngưu Sơn chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Là ngọn núi cao nhất của Nha Trang, Hoàng Ngưu Sơn nổi tiếng là địa điểm ngắm Nha Trang từ trên cao tuyệt đẹp. Đứng từ trên đỉnh Hoàng Ngưu Sơn, du khách có thể thấy rất rõ từ thành phố Nha Trang đến cánh đồng Cam Lâm trải dài và cả một phần của Vinpearl Land.


Có độ cao 900m, Hoàng Ngưu Sơn dành cho những khách du lịch thích đi phượt, thích khám phá và có sức khỏe tốt. Tốt nhất là du khách nên đi cùng người dân địa phương để hành trình chinh phục Hoàng Ngưu Sơn được thuận lợi hơn. Đường lên núi quanh co, nhiều khúc khá khó đi với những đá tảng lớn, những khe suối hẹp, những con dốc dài, những đám cỏ lau cao ngút...


Tuy nhiên, đổi lại với hành trình leo núi đầy gian nan là du khách sẽ có thể thấy được rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp dọc đường. Rất nhiều hốc đá mát mẻ mà du khách có thể ngồi tạm nghỉ ngơi, những con suối nhỏ chảy giữa rừng, những bụi cỏ lau cao vút đầu xì xào trong gió và càng lên cao, thành phố Nha Trang bên dưới hiện ra càng rõ.


Khi lên đến đỉnh, du khách sẽ thấy một khung cảnh khoáng đạt hiện ra trong tầm mắt. Du khách có thể cùng người yêu dựng trại trên đỉnh Hoàng Ngưu Sơn, nằm ngắm sao trời, buổi sáng săn mây và cùng nhau trải qua những giờ phút Valentine riêng tư đầy thơ mộng bên nhau.

Hoàng Ngưu Sơn,
Hoàng Ngưu Sơn,
Hoàng Ngưu Sơn,
Hoàng Ngưu Sơn,

Top 10 Địa điểm đi chơi Valentine đẹp nhất ở Nha Trang cùng người yêu

  1. top 1 Tháp bà Ponagar
  2. top 2 Hòn Tằm
  3. top 3 Sailing Club Nha Trang
  4. top 4 Bãi Dài
  5. top 5 Nhà thờ Núi
  6. top 6 Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan
  7. top 7 Hoàng Ngưu Sơn
  8. top 8 Vinpearl Land
  9. top 9 Vịnh Vân Phong
  10. top 10 Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy