Sài Gòn Team Building

Sài Gòn Team Building là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức team building và events tại khu vực Tp.Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận 2 thành phố lớn này. Nắm bắt được nhu cầu và yêu cầu về tổ chức team building, events ngày càng cao, Sài Gòn team building thành lập với chức năng tổ chức các sự kiện theo tính chuyên nghiệp nhất, hấp dẫn nhất, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc khai thác khách tại thị trường team building và events.


Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Roadshow được xem như một hoạt động quen thuộc của bất kỳ nhãn hàng nào khi tung ra những sản phẩm mới, mang lại hiệu ứng rất cao với việc marketing thương hiệu, giúp người tiêu dùng hay khách hàng biết về sự xuất hiện của một nhãn hàng mới và từ đó quan tâm và sử dụng sản phẩm. Hiểu được nhu cầu của thị trường cùng với những kinh nghiệm đúc kết trong gần 10 năm tổ chức chạy roadshow, Sài Gòn Team Building hân hạnh mang đến cho quý khách dịch vụ tổ chức Roadshow chuyên nghiệp và uy tín nhất.


Sài Gòn Team Building sẽ tư vấn cho khách hàng về kịch bản Roadshow cùng những hoạt động diễn ra sao cho phù hợp với tính chất sản phẩm cũng như mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới. Đội ngũ nhân sự tại đây sẽ tính toán chi phí sao cho tiết kiệm mà mang lại hiệu quả nhất cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ trọn gói cho khách trong các khâu chuẩn bị chương trình, cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện, thuê mascot biểu diễn, cho thuê khung trại hội chợ giới thiệu sản phẩm, cho thuê phương tiện chạy roadshow cùng các PG, PB chuyên nghiệp, cho thuê MC hoạt náo cùng đội ngũ hỗ trợ viên chuyên nghiệp, thiết kế tờ rơi, backgrop, banner phục vụ cho chiến dịch marketing.

    Liên hệ ngay với Sài Gòn Team Building để nhận được dịch vụ hoàn hảo hàng đầu miền Nam bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:
    45 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 686 3055 & 0939 359 286 & 0903 209 712
    Email:
    sales@saigonteambuilding.net
    Website:
    https://saigonteambuilding.net
    Sài Gòn Team Building
    Sài Gòn Team Building
    Sài Gòn Team Building
    Sài Gòn Team Building

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy