Công ty tổ chức sự kiện Saigon Events

Saigon Events là một trong những nơi chuyên cung cấp các dịch vụ về tổ chức sự kiện như : Team building, Virtual event, Mice, triển lãm, hội nghị hội thảo, khai trương, ngày hội gia đình, gala dinner, sport day, biên đạo chương trình,…Với Saigon Events không chỉ là thực thi sự kiện, chúng tôi luôn tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp cho khách hàng, luôn hướng tới giá trị, ý nghĩa, trải nghiệm và thông điệp được truyền tải.


Bên cạnh các dịch vụ đã kể đến như trên không thể không nhắc đến việc tổ chức Roadshow chuyên nghiệp tại Saigon Events. Đây là một trong những lựa chọn số 1 cho bạn bởi nhiều lý do. Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn của công ty sẽ liên hệ tư vấn cho khách hàng về tổ chức roadshow sao cho phù hợp với tính chất sản phẩm, tiết kiệm chi phí và quan trọng là đem lại hiệu quả cho chương trình. Với ekip tổ chức chuyên nghiệp, Saigon Events tổ chức road show với mọi hình thức: sampling, lưu diễn, phát tờ rơi,… Bên cạnh đó, Saigon Events còn thiết kế những kịch bản, những ý tưởng đi kèm để tăng hiệu quả cho chương trình.


Saigon Events là đơn vị tổ chức uy tín và chuyên nghiệp. Saigon Events không tổ chức để lấy thành tích mà hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Chuyên nghiệp và uy tín là hai phương châm làm việc đầu tiên của Saigon Events. Saigon Events không cam kết giá tổ chức luôn thấp nhất nhưng cam kết kết quả đạt được sẽ xứng đang với mức chi phí tổ chức. Điều Saigon Events mong muốn không chỉ là chương trình thành công mà còn là sự hài lòng của khách hàng, tất cả sẽ góp phần vào sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Lầu 5, Halo Building, 666/10/1, 3-5 Đường 3 tháng 2, P11, Q10, TP HCM
    Điện thoại: 0932 676 655
    Email:
    sales@saigonevents.vn
    Webisite
    : https://saigonevents.vn

    Tổ chức Roadshow chuyên nghiệp HCM
    Tổ chức Roadshow chuyên nghiệp HCM
    Trang trí roadshow sinh động tạo hiệu ứng càng mạnh mẽ
    Trang trí roadshow sinh động tạo hiệu ứng càng mạnh mẽ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy