Công ty tổ chức sự kiện DC Event

Công ty tổ chức sự kiện DC Event trải qua gần 5 năm hình thành và phát triển, với mục đích từng bước khẳng định vị thế là một trong những đơn vị uy tín và dẫn đầu chất lượng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và cung cấp nhân sự. Từ năm 2013, Công ty tổ chức sự kiện DC Event đã ươm mầm xây dựng, hình thành Doanh nghiệp và đến ngày 22/06/2017 DC Event chính thức hoạt động theo quyết định số 0314475621 do sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh.


DC Event với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện luôn hiểu rõ rằng tổ chức chạy Roadshow không hề đơn giản. Nếu cách thức thực hiện không chuyên nghiệp, quý khách vừa mất đi một phần chi phí thực hiện vừa không thể tạo được hiệu quả truyền thông như mong muốn. Ngược lại, nếu có sự tìm hiểu và đầu tư thực hiện kỹ lưỡng hiệu quả mang lại sẽ vô cùng lớn. Cũng trong hoạt động này, hình ảnh, ưu điểm của sản phẩm sẽ được đưa ra sao cho ngắn gọn nhưng phải rất độc đáo, thu hút. Phương châm hoạt động của DC Event là "Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo uy tín và hiệu quả”.


DC Event sẽ cung cấp ý tưởng và lập kế hoạch chi tiết cho việc tổ chức chạy Roadshow của quý khách hàng; cung cấp nhân sự chạy Roadshow, cung cấp PG, PB với ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp thân thiện; cho thuê phương tiện chạy Roadshow: những loại xe thường được sử dụng xe vespa, xe Zeep, xe máy, xe bán tải, xe đạp,…; cung cấp trang phục và những ý tưởng trang trí giúp quý khách hàng nhận diện thương hiệu, sản phẩm của mình; thiết kế lộ trình Roadshow, giúp quý khách lựa chọn những tuyến đường đông đúc với nhiều khách hàng mục tiêu; tư vấn và xin giấy phép chạy Roadshow; tổ chức và quản lý trong suốt quá trình chạy Roadshow.


Công ty sẽ đảm nhận tất cả các công đoạn liên quan đến việc tổ chức chạy Roadshow, từ việc lên ý tưởng thiết kế cho khách hàng, thi công trang trí xe, lên các cung đường chạy Roadshow sao cho hiệu quả nhất, đào tạo tuyển dụng đội ngũ PG,PB tham gia chạy Roadshow chuyên nghiệp, xin giấy phép và thủ tục chạy Roadshow, lo loppy và chạy tiền trạm,… sao cho toàn bộ chương trình chạy Roadshow mang lại hiệu quả đúng nghĩa đến với khách hàng, tạo ấn tượng với những đối tượng khách hàng tiềm năng, nâng cao hình ảnh sản phẩm, hình ảnh công ty, mang chính xác những thông điệp của sản phẩm, thông điệp của chương trình tới mọi người một cách hiệu quả nhất cho Quý khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 25/13 Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, Tp.HCM

    Điện thoại: 0946 222 208

    Email: tochucsukien.dcevent@gmail.com
    Website
    : http://dcevent.vn
    Công ty tổ chức sự kiện DC Event
    Công ty tổ chức sự kiện DC Event
    Công ty tổ chức sự kiện DC Event
    Công ty tổ chức sự kiện DC Event

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy