Saffron Shyam

Saffron Shyam một phân khúc khác được không ít người tiêu dùng ưa thích. Đây là dòng sản phẩm nhụy hoa nghệ tây được trồng và sinh trưởng tự nhiên, hầu như không sử dụng hóa chất, phân bón hóa học trong quá tình trồng trọt và bảo quản. Dòng sản phẩm nhụy hoa nghệ tây nhập khẩu này đáp ứng được khá nhiều tiêu chí như chất lượng đảm bảo, an toàn cao, mức giá tương đối “dễ chịu” hơn so với dòng Organic cao cấp. Edman Saffron Company cũng là một công ty nổi tiếng tại Iran trong nhiều năm trở lại đây.


Edman Saffron (Iran) được thành lập năm 1995. Tuy được thành lập sau khá nhiều những doanh nghiệp lớn khác trong ngành Saffron. Nhưng Edman Saffron đã nhanh chóng vươn lên và trở thành là một trong những đơn vị lớn cung cấp nhụy hoa nghệ tây đảm bảo uy tín, chất lượng tại Iran và thế giới.


Saffron Shyam thuộc dòng Saffron sinh thái “xanh”. Đây là thuật ngữ đặc biệt chỉ các sản phẩm nhụy hoa nghệ tây được trồng và sinh trưởng trong môi trường một cách tự nhiên nhất. Sử dụng rất ít hoặc hầu như không sử dụng các hóa chất, phân bón hóa để cho ra đời các sản phẩm khá an toàn với sức khỏe người dùng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha trà uống hàng ngày: Thả 5-15 sợi Saffron vào mỗi cốc nước ấm 200–500ml (tùy sở thích có thể dùng ít hay nhiều), nhưng không nên quá 50 sợi/ngày. Sẽ ngon hơn khi kết hợp với sữa, đường phèn hoặc mật ong.
  • Dùng trong nấu ăn: Tùy từng món mà có các cách kết hợp khác nhau. Ngâm Saffron với nước ấm cho ra màu, hoặc dùng cối để nghiền nát. Có thể dùng bột Saffron nguyên chất cho hiệu quả nhanh nhất.


Link mua hàng: shopee.vn/Nhụy-Hoa-Nghệ-Tây-Saffron-Shyam-0.5Gram-hộp-i.136495695.7384615800?

Saffron Shyam
Saffron Shyam
Saffron Shyam thuộc dòng Saffron sinh thái “xanh”
Saffron Shyam thuộc dòng Saffron sinh thái “xanh”

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy