Nhụy hoa nghệ tây Kingdom Herb Iran

Saffaron không còn quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp ngày nay bởi công dụng mà chúng mang lại không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn bảo vệ sắc đẹp của bạn thêm phần trẻ trung, tươi sáng. Chính vì chúng mang đến nhiều hữu ích cho người sử dụng nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm saffaron khác nhau thuộc nhiều thương hiệu nhưng không phải sản phẩm nào cũng là hàng thật và mang đến hiệu quả tốt.


Sản phẩm nhụy hoa nghệ tây Kingdom Herb Iran cam kết 100% hàng chính hãng được sản xuất tại Iran có xuất xứ và chứng nhận về chất lượng đầy đủ nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA của Mỹ đã chứng nhận đây là một sản phẩm có tác dụng giúp cải thiện sức khỏe vô cùng tốt. Với thành phần không chứa chì và thủy ngân, không chứa vi khuẩn gây nên bệnh đường ruột và các chỉ sổ kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Nhụy hoa nghệ tây Kingdom Herb Iran có khả năng cải thiện tình trạng mất ngủ vô cùng hiệu quả. Mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu chỉ sau 1 tuần sử dụng sản phẩm.
  • Công dụng làm đẹp da, giúp làn da thêm phần sáng mịn, rạng ngời. Bên cạnh đó còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn trên gương mặt.
  • Đặc biệt sản phẩm có công dụng ngăn ngừa Alzheimer và ung thư. Những căn bệnh vô cùng nguy hiểm có sức khỏe con người.
  • Không những mang đến hiệu quả làm đẹp mà chúng còn giúp cải thiện tình trạng tim mạch. Ngăn ngừa đột quỵ, suy tim. Lưu thông tuần hoàn máu đều đặn hơn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Làm giảm các bệnh cảm cúm, cảm lạnh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 7 đến 8 sợi saffaron vào 250 đến 400 ml nước ấm hoặc trà
  • Đợi trong vòng 3 đến 5 phút để sản phẩm được hòa quyện thì sử dụng đường uống hằng ngày
  • Nếu muốn mang đến hiệu quả tốt thì không nên sử dụng quá 15 sợi mỗi ngày.

Link mua hàng: shopee.vn/Saffron-nhụy-hoa-nghệ-tây-Kingdom-Herb-Iran-chính-hãng-loại-thượng-hạng-hộp-1-gr-i.485892885.10152940011?

Nhụy hoa nghệ tây Kingdom Herb Iran
Nhụy hoa nghệ tây Kingdom Herb Iran
Nhụy hoa nghệ tây Kingdom Herb Iran
Nhụy hoa nghệ tây Kingdom Herb Iran

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy