Nhụy hoa nghệ tây Bahraman

Thời gian qua, sản phẩm nhụy hoa Nghệ Tây đã được người tiêu dùng Việt Nam tìm kiếm và sử dụng thường xuyên. Song với một thị trường Saffron nhiều chủng loại, không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng không được kiểm chứng, dẫn tới việc người tiêu dùng mất lòng tin vào sản phẩm quý và đắt nhất thế giới này khi mua phải hàng kém chất lượng. Nhụy hoa Nghệ Tây (Saffron) là một trong 10 loại gia vị đắt nhất thế giới và là sản phẩm thế mạnh của Iran. Bahraman một trong những nhà sản xuất Saffron lớn nhất Iran.


Ưu điểm nổi bật của thương hiệu này:

  • Nhắc đến Saffron chính hãng không thể không nhắc đến nhà sản xuất Bahraman Saffron Company Bahraman được thành lập năm 1970, là một trong những thương hiệu sản xuất Saffron sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm kiểm soát chất lượng sản phẩm hiện đại bậc nhất ở Iran. Phòng thí nghiệm của công ty này được trang bị công nghệ hiện đại và cơ sở vật chất hiện đại và đã được Viện tiêu chuẩn và Nghiên cứu công nghiệp của Iran giới thiệu là Phòng thí nghiệm tham chiếu được công nhận. Góp phần mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt, vừa giàu giá trị dinh dưỡng, vừa đặc biệt an toàn đối với sức khỏe.
  • Các sản phẩm của Bahraman Saffron Company thuộc dòng Saffron có kiểm soát. Đây là những sản phẩm Saffron mà trong quá trình trồng trọt, canh tác và thu hoạch có sử dụng một lượng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu trong mức cho phép. Chính vì thế, Saffron vẫn đảm bảo chất lượng, giữ được mùi hương và giá trị dinh dưỡng mà vẫn an toàn đối với sức khỏe người dùng.
  • Các sản phẩm của Bahraman Saffron đều có tem chống hàng giả, hàng nhái và được đóng gói ngay tại nhà sản xuất với mẫu mã và trọng lượng đáp ứng đa nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hãng Bahraman tiếp tục thiết kế và đóng gói những sản phẩm đẹp, có thể biến Saffron trở thành những món quà tặng hấp dẫn, có ý nghĩa.


Saffron Baharaman với những công dụng tuyệt vời như:

  • Chữa các bệnh mất ngủ kinh niên,giúp ngủ ngon và sâu giấc, ổn định tâm sinh lý (có khoảng 35 triệu người việt nam mất ngủ – Theo khảo sát của Bệnh viên tâm thần TP. Hồ Chí Minh)
  • Saffron giúp giảm mỡ, giảm eo nhanh, tự nhiên và tốt hơn, an toàn hơn các loại trà và thuốc giảm cân. Lý do là theo thư viện y khoa quốc gia Hoa Kỳ – CNBI, hoạt chất Crocetin, Crocins có trong Saffron giúp biến đổi và chuyển hóa các thành phần mỡ trong cơ thể thành năng lượng.
  • Phụ nữ dùng saffron đến kỳ kinh nguyệt sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, không còn đau đớn. Không còn cáu gắt nữa. Bởi vì trong saffron có hoạt chất Safranal giúp giảm đau một cách tự nhiên.
  • Theo hiệp hội y khoa hoàng gia Anh (một nửa dân số việt nam là các mẹ và các chị rất cần đến sản phẩm này). Những người đang trong độ tuổi lao động dùng saffron sẽ cảm thấy tỉnh táo sảng khoái, cơ thể như được làm mới do hoạt chất có tên là Saponin giúp làm mới và tái tạo các tế bào trong cơ thể mà không gây ra cảm giác bồn chồn hoặc mất tập trung giống như trà và cafe (số lượng người đang trong độ tuổi lao động ở Việt nam đang cần đến sản phẩm này là 54 triệu người).
  • Ngoài ra, Saffron còn có rất nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ sức khỏe, trí tuệ, làm đẹp và cải thiện sinh lý cho cả đàn ông, phụ nữ, cả trẻ con lẫn người già.


Link mua hàng: shopee.vn/Nhụy-Hoa-Nghệ-Tây-thương-hiệu-SAFFRON-BAHRAMAN-lọ-0-5Gr-i.317428602.9134174686?

Nhụy hoa nghệ tây Bahraman
Nhụy hoa nghệ tây Bahraman
Nhụy hoa nghệ tây Bahraman
Nhụy hoa nghệ tây Bahraman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy