Sách Thiếu Nhi Đinh Tị (DinhtiBooks )

Được thành lập vào ngày 07 tháng 02 năm 2006, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hoá Đinh Tị (DinhtiBooks) là một đơn vị xuất bản tư nhân có chức năng xuất bản sách và văn hoá phẩm phục vụ đối tượng bạn đọc là người Việt Nam, cũng như quảng bá và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới. Sau thời gian hoạt động, DinhtiBooks đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong làng xuất bản với sự thành công của hai tủ sách lớn: Tủ sách Thiếu nhi, Tủ sách Văn học. Trong đó phải kể tới sự phát triển mang tính bước ngoặt và vị trí đứng đầu thị trường xuất bản sách tương tác dành cho độc giả nhỏ tuổi của Tủ sách Thiếu nhi Đinh Tị.


Những dòng sách tương tác độc đáo, lần đầu tiên xuất bản tại Việt Nam như: Bộ sách Khổng lồ Big Books, Sách chuyển động thông minh, Sách chiếu bóng, Sách Lift-the-flap, Sách đa tương tác… đã và đang được Đinh Tị nỗ lực Việt hóa và gửi tới độc giả nhí. Đinh Tị tự hào trở thành đối tác của các NXB sách thiếu nhi uy tín nhất thế giới như NXB Usborne (Anh). NXB Nathan (Pháp), NXB Rainbow (Ý), NXB Hemma (Bỉ), NXB Peter Pauper Press (Mỹ)…


Không chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sách nhượng quyền từ các NXB quốc tế, Đinh Tị còn mạnh dạn sáng tạo những bộ sách tương tác “made by Đinh Tị”. Nắm vững bí quyết công nghệ in ấn hiện đại, tự tin với đội ngũ sản xuất nội dung chuyên nghiệp, các bộ sách tương tác sáng tạo “made by Đinh Tị” như: Lật mở khám phá, Chuyển động ghép hình, Sách mặt nạ, 30 ngày cùng con học hiểu về chống xâm hại… đã dần khẳng định được chỗ đứng trong lòng độc giả nhỏ tuổi và cả những quý phụ huynh khó tính.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nhà NV22 - Khu 12, Ngõ 13 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0247 309 3388 & 098 985 62 85

Email: dinhtibooks@dinhtibooks.com.vn

Website: https://dinhtibooks.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/sachthieunhidinhti/

Sách Thiếu Nhi Đinh Tị (DinhtiBooks )
Sách Thiếu Nhi Đinh Tị (DinhtiBooks )
Sách Thiếu Nhi Đinh Tị (DinhtiBooks )
Sách Thiếu Nhi Đinh Tị (DinhtiBooks )

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy