Ecopark

Địa điểm vui chơi ngày Tết thiếu nhi ở Hà Nội cho các bé nữa đó là Ecopark. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình tổ chức một buổi picnic tại đây nhỉ. Với không gian thiên nhiên trong lành, yên bình, bạn có thể an tâm khi cho bé vui chơi tại đây. Hơn nữa, nơi đây cũng là điểm nghỉ ngơi, xả stress lý tưởng cho cha mẹ sau những thời gian làm việc vất vả, mệt mỏi.


Khu đô thị sinh thái Ecopark nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội, trải dài sang địa phận Văn Giang, Hưng Yên, giáp làng gốm Bát Tràng, cách trung tâm Hà Nội 13km. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái bao quanh bởi dòng sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên cạnh bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo nên một khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp.


Các cha mẹ còn có thể cho con nhỏ đến chơi ở khu trò chơi trong nhà Kolorado hiện đại với nhiều trò chơi vận động sáng tạo mới lạ như leo núi, cầu trượt, nhà bóng, câu cá hay với hơn 20 trò chơi dân gian như rồng rắn lên mây, ô ăn quan, bịt mắt bắt dê, nhảy dây… sẽ giúp bé phát triển cả thể lực và trí lực.


Với những người thích vận động, các hoạt động thể thao ngoài trời như bơi, tennis, đạp xe là những lựa chọn thích hợp. Các dịch vụ này được phục vụ tại các "Clubhouse" trong khu đô thị với giá phù hợp. Ngoài ra, vào cuối tuần Ecopark thường tổ chức hội Chợ phiên Ecosunday trưng bày giới thiệu các sản phẩm thủ công truyền thống của các dân tộc Việt Nam. Tại đây bố mẹ và các bé có thể tìm hiểu thêm về văn hóa các dân tộc khác nhau.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 2 Phố Trúc, Bát Tràng, Văn Giang, Hưng Yên
  • 15 Phố Cúc, Cửu Cáo, Văn Giang, Hà Nội

Điện thoại: 0833 555 585

Email: info@ecoland.vn | sales@ecoland.vn

Website: https://ecoland.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ecolandvn.ecopark/

Ecopark
Ecopark
Ecopark
Ecopark

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy