Rượu vang đỏ

Trong thời khắc giao thừa chúc mừng năm mới mọi người thường chúc nhau những chén rượu vang đỏ. Qua đó, mọi người gửi đến nhau lời chúc may mắn, nhiều niềm vui và sức khỏe. Nhưng ít ai biết rằng uống rượu vang đỏ cũng rất có lợi cho sức khỏe.


Thành phần chính tạo nên rượu vang đỏ là chất chống oxy hóa cực mạnh là resveratrol. Nó giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch và làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nó được xếp vào một trong các loại chất kích thích, tuy nhiên nếu chúng ta biết cách sử dụng và dùng đúng liều lượng thì lại có tác dụng phòng tránh và điều trị bệnh tật rất tốt. Trong số đó, rượu vang được nhắc đến như một vị thuốc có thể phòng ngừa và điều trị rất nhiều bệnh như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường, ung thư, giảm béo phì, giảm mỡ máu, đồng thời rượu vang còn có tác dụng làm đẹp da, kích thích ăn uống, giảm nguy cơ ung thư vú rất tốt cho phụ nữ.


Với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, rượu vang ngày nay đang được sử dụng như một loại rượu thuốc để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh khác nhau. Vào ngày tết, bạn có thể tư thưởng mình ỗi ngày một ly rượu vang đỏ (khoảng 25 – 50ml),sẽ giúp cho tiêu hóa tốt cũng như phòng tránh nhiều bệnh tật cho cơ thể. Và nhớ rằng uống để thưởng thức, đừng uống qua nhiều và lái xe ô tô nhé.


Rượu vang đỏ cũng rất có lợi cho sức khỏe
Rượu vang đỏ cũng rất có lợi cho sức khỏe
Nó giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch và làm chậm quá trình lão hóa
Nó giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch và làm chậm quá trình lão hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy