Chuối

Chuối là thứ quả dân giã và không hề xa lạ với người Việt Nam. Nhắc đến chuổi là loại quả ra trái quanh năm, khi chín có màu vàng, dần ngả màu trứng quốc, có mùi thơm. Nó có thể cung cấp nguồn Vitamin dồi dào cho cơ thểvà khi sử dụng thường xuyên giúp làn da tươi tắn và tăng cường sức khỏe của đôi mắt, đồng thời chuối có tác dụng hạ huyết áp.


Vào dịp tết sẽ không hiếm khi tìm mua chuối bởi đây là loại quả luôn được bày trong mâm ngũ quả. Ăn chuối hàng ngày đã tốt rồi nhưng ngày Tết nếu chúng ta sử dụng nó lại càng tốt hơn nữa. Tác dung của chuối nói về những ngày tết nói riêng có thể giúp cơ thể giải nhiệt. Khi cơ thể quá tải vì quá nhiều bánh kẹo, thịt thà... chúng ta rất hay bị ợ nóng, khó tiêu hóa, thì chuối có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Chuối có tác dụng thanh nhiệt, nhuận tràng, giải độc.


Còn nếu chẳng may ta ăn uống không đúng bữa (điều rất dễ xảy ra vào dịp Tết) thì bạn hãy ăn tạm hai đến ba quả chuối, bạn sẽ có đủ năng lượng chống cơn đói để thỏa sức vui cho những ngày đầu năm mới. Bạn có thể ăn nhiều chuối mà không lo tăng cân thậm chí đây là loại thực phẩm có tác dụng giúp giảm cân hiệu quả. Nói đến chuối là loại quả có hàm lượng tinh bột cao nên dễ gây no bụng, vì khi tinh bột được hấp thu vào cơ thể và chuyển hóa thành đường cần một khoảng thời gian nhất định, nên năng lượng không bị tích trữ trong cơ thể quá nhiều.

Trong chuối có nhiều vitamin, là nguồn bổ trợ năng lượng không thể thiếu những ngày Tết
Trong chuối có nhiều vitamin, là nguồn bổ trợ năng lượng không thể thiếu những ngày Tết
Chuối sứ chín tốt cho sức khỏe
Chuối sứ chín tốt cho sức khỏe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy