Rượu Johnnie Waker

Êm dịu như cơn sóng thanh nhã với vị kem, Johnnie Walker Gold Label tạo nên một niềm vui thích bất tận bởi hỗn hợp đầy ngẫu hứng từ lúa mạch nha hòa quyện cùng nước suối chảy qua vàng nguyên chất.

Rượu được pha trộn khéo léo giữa 15 hương vị Whisky lâu năm quý hiếm được lấy cảm hứng từ những hương vị lâu đời được cất giữ bởi Alexander Walker và sản xuất tại một số ít những xưởng chưng cất rượu nổi tiếng nhất xứ Scotland có thời gian ủ từ 18 năm trở lên.

Có rất ít loại whisky nào có thể mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm tinh tế như Johnnie Walker Gold Label. Êm dịu và thanh nhã với vị kem, Gold Label tạo nên một niềm vui thích bất tận, một hỗn hợp đầy cảm hứng từ mạch nha Clynelish, hòa quyện cùng nước suối chảy qua vàng nguyên chất.

Rượu được pha trộn khéo léo giữa nhiều loại whisly lâu năm quý hiếm được lấy cảm hứng từ những hương vị lâu đời được lưu giữ bởi Alexander Walker được sản xuất tại một số ít những xưởng chưng cất rượu nổi tiếng nhất xứ Scotlen với thời gian ủ từ 18 năm trở lên.

Johnnie Walker
Johnnie Walker
Rượu Johnnie Waker
Rượu Johnnie Waker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy