Rượu Chivas

Chivas là một trong những loại rượu nổi tiếng nhất thế giới. Nó được mô tả như là loại rượu Whisky mượt mà nhất trên thế giới hiện nay. Chivas với niềm đam mê và tham vọng lớn của mình đã tạo ra huyền thoại Chivas và trở thành loại Whisky ưa chuộng nhất ở hơn 200 quốc gia trên thế giới. Vào năm 1843 hãng rượu Chivas đã được cấp giấy phép của Hoàng gia về việc cung cấp thực phẩm cho nữ hoàng Victoria. Chivas Regal được mô tả như Whisky Scotch mượt mà nhất thế giới. Chivas có nhiều độ tuổi khác nhau như: chivas 12, chivas 18, chivas 21, chivas 38…

  • Loại Chivas 38 years Old tự hào với hương vị phong phú mà sang trọng với chất lượng tốt nhất. Nó được pha trộn từ những loại whisky được lựa chọn kĩ lưỡng với nhiều hương vị phong phú. Đỉnh cao của Royal Salute đó chính là hương thơm từ gỗ cây Tuyết Tùng cùng hương hạnh nhân và hương thơm từ các thùng gỗ sồi đựng Sherry lâu năm. Đây cũng là loại Whisky đầu tiên với thiết kế ổ khóa trên mặt hộp,và nắp mở ra từ phía trên sang trọng và quý phái hơn.
  • Chivas Regal 18 Year Old mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm vô cùng đáng giá về rượu whisky. Vì đây là một loại whisky với nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ bằng tay mang đến một hương thơm ngây ngất.
  • Chivas Regal 12 Year Old là loại rượu whisky mà bạn có thể thưởng thức ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời gian nào vì nó dễ dàng để thưởng thức và chia sẻ. Chivas Regal 12 Year Old được biết đến với hương vị ngọt lịm và hương trái cây tươi.
  • Chivas 21 lại có một kết hợp thật sự khác biệt của những nguyên liệu hiếm có. Đây là loại rượu được công nhận là loại whisky tuyệt hảo đầu tiên của xứ Scotland. Vì nó được tạo nên bởi anh em nhà Chivas để mừng lễ đăng quang của nữ hoàng Elizabeth năm 1953. Giá bán trên thị trường của loại rượu này dao động từ 500.000 Vnđ đến 2.000.000 Vnđ.
Rượu Chivas
Rượu Chivas
Rượu Chivas
Rượu Chivas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy