Rượu Gin

Gin được biết đến là loại rượu không màu được sản xuất tại đất nước của sữa cô gái Hà Lan. Rượu Gin do tiến sỹ Sylvius - nhà vật lý kiêm giáo sư y khoa của trường đại học Layden (Hà Lan) cho sản xuất đầu tiên năm 1650. Với cái tên kì lạ là: Genever hay tiếng Hà Lan nghĩa là cây đỗ tùng.


Người ta sử dụng dầu cây đỗ tùng làm hương vị cho Gin nên loại rượu này mang hương vị cá biệt mà người thưởng thức không thể lẫn với loại rượu nổi tiếng khác. Vào khoảng giữa thế kỷ XVIII thì rượu Gin trở nên thịnh hành hơn trên thị trường Hà Lan. Nhiều người cho rằng dầu của cây đỗ tùng lợi tiểu tốt cho thận nên thay vì sử dụng dầu của cây đỗ tùng thì ta có thể thưởng thức chúng qua rượu Gin.


Rượu Gin phổ biến nhiều ở các nước châu Âu và có mặt ở một số nước châu Á - Thái Bình Dương trong đó có Việt Nam. Rượu Gin nguyên chất của London ủ nhiều năm, có màu vàng nhạt. Gin chính thống của người Hà Lan thì không được ủ lâu. Phần lớn các quán rượu trên thế giới có các nhãn hiệu Gin như: Gordon (Mỹ) hay nhãn hiệu nước Anh thì
có Beefeater, Tanqueray, Bombay Boodles. Giá của Gin thì cực kì hấp dẫn chỉ dưới 500.000 Vnđ là bạn có thể thưởng thức một loại Gin rồi nhé.

Gin Genever chính thống
Gin Genever chính thống
Rượu Gin
Rượu Gin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy