Romeo x Juliet

Romeo x Juliet (Chuyện tình Romeo và Juliet) là một bộ anime truyền hình dài tập, dựa trên vở kịch cổ điển của William Shakespeare, Romeo và Juliet, cùng với nhiều tài liệu tham khảo và nhân vật trong các vở kịch Shakespearean khác. Romeo × Juliet do studio Gonzo sản xuất, gồm 24 tập được phát sóng tại Nhật Bản trên Chubu-Nippon từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2007.


Trên hòn đảo nổi Neo Verona, Leontes Montague và người của ông lãnh đạo một cuộc đảo chính đẫm máu và sát hại tất cả các thành viên của Nhà Capulet cầm quyền. Chỉ có con gái nhỏ của Lãnh chúa Capulet, Juliet, mới có thể trốn thoát. Mười bốn năm sau, Leontes cai trị vùng đất bằng nắm đấm sắt và nghiền nát bất cứ ai chống lại mình. Juliet, hiện mười sáu tuổi, chiến đấu chống lại sự áp bức của Nhà Montague với tư cách là người cảnh vệ đeo mặt nạ "Cơn lốc đỏ". Khi tham dự Rose Ball do gia đình Montague tổ chức cùng một người bạn, Juliet gặp Romeo, con trai của Hoàng tử Montague và cả hai đều yêu nhau say đắm từ cái nhìn đầu tiên.


Romeo là một người đàn ông tốt bụng, chu đáo, vị tha và khiêm tốn, phản đối sự tàn ác và bạo ngược của cha mình, đồng thời có nhiều lý tưởng với Juliet. Thật không may cho họ, những người trung thành với Capulet đang lên kế hoạch nổi dậy nhằm lật đổ Nhà Montague, trong khi Leontes bị ám ảnh bởi việc tiêu diệt vĩnh viễn mối đe dọa từ Nhà Capulet. Khi những cặp tình nhân bất hạnh này cùng nhau đối mặt với nhiều thử thách và cuộc phiêu lưu, điều này sẽ củng cố và làm sâu sắc thêm tình yêu lãng mạn vững chắc thực sự của họ hơn nữa, một bí mật cổ xưa ẩn sâu bên trong Neo Verona dần được tiết lộ.


Điểm IMDb: 7.1

Romeo x Juliet
Romeo x Juliet
Romeo x Juliet - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy