Moriarty the Patriot

Moriarty the Patriot (Nhà ái quốc Moriarty) là một bộ truyện tranh bí ẩn Nhật Bản với kịch bản của Ryosuke Takeuchi và minh họa bởi Hikaru Miyoshi, dựa trên Sherlock Holmes của Sir Arthur Conan Doyle loạt. Nó tập trung vào kẻ thù của Holmes, William James Moriarty. Bộ phim truyền hình anime chuyển thể do Production IG sản xuất được phát sóng từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 6 năm 2021.


Vào cuối thế kỷ 19, Đế quốc Anh đã trở thành một cường quốc toàn cầu. Do sự phân tầng giai cấp nghiêm ngặt, những người dân bình thường có rất ít cơ hội vươn lên thành công, nơi mà giới quý tộc hèn hạ thống trị tất cả. Con trai đầu của Bá tước Moriarty, Albert Moriarty tìm thấy hai đứa trẻ mồ côi, Louis và người anh trai giấu tên, có chung lòng căm thù giới quý tộc Anh tham nhũng và nhận họ làm anh em của mình. Họ cùng nhau lên kế hoạch giết William, anh trai ruột độc ác của Albert, đốt phá tài sản của gia đình và cùng nhau bắt đầu cuộc sống mới bằng cách sử dụng các biện pháp bất hợp pháp để phá hủy hệ thống giai cấp và anh trai của Louis lấy tên và danh tính của William.


Trong khi thực hiện một kế hoạch phức tạp nhằm sát hại một quý tộc đang săn lùng thường dân, William gặp Sherlock Holmes, người suy luận rằng bên thứ ba có liên quan đến vụ giết người. Điều này khơi dậy sự quan tâm của William đối với Holmes, từ đây xảy ra một cuộc chiến đấu trí giữa hai trong số những bộ óc vĩ đại nhất mà thế giới từng chứng kiến.


Điểm IMDb: 8.0

Link xem phim: https://www.youtube.com/watch?v=tL_1R_5eJ5s&list=PLdM751AKK4aOjVNg77tr42Yg13YVUoLLz&index=3

Moriarty the Patriot
Moriarty the Patriot
Moriarty the Patriot - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy