Gosick

Bộ anime Gosick được chuyển thể từ light novel cùng tên của Kazuki Sakuraba, Hinata Takeda minh họa. Phim do studio Bones sản xuất, gồm 24 tập được phát sóng từ tháng 1 đến tháng 7 năm 2011.


Gosick lấy bối cảnh vào năm 1924 tại một quốc gia châu Âu hư cấu nhỏ có tên Sauville, đất nước này trải dài từ Thụy Sĩ, qua dãy Alps giữa Pháp và Ý, đến Biển Địa Trung Hải. Câu chuyện xoay quanh Kazuya Kujo, con trai thứ ba của một sĩ quan cấp cao của Quân đội Đế quốc Nhật Bản, là học sinh du học đến Học viện St. Marguerite, nơi đây lưu truyền những truyền thuyết đô thị và những câu chuyện kinh dị.


Ở đó, cậu gặp Victorique de Blois, một cô gái bí ẩn nhưng xinh đẹp và rực rỡ, không bao giờ đến lớp và dành cả ngày để đọc sách của thư viện hoặc giải quyết những bí ẩn mà ngay cả thám tử cũng không thể hiểu được. Các tập đầu chủ yếu tập trung vào việc Kazuya và Victorique tham gia vào các vụ án tội phạm và phá án chúng, đồng thời làm quen với những người khác nhau và với nhau. Những tập sau, câu chuyện tiếp tục đào sâu vào quá khứ Victorique.


Điểm IMDb: 7.3

Gosick
Gosick
Gosick - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy