Rising mâm quả cưới hỏi

top 2
Trung Vũ

Trap ăn hỏi là vật lễ dâng lên tổ tiên nhà gái trong ngày cưới hỏi để cầu xin sự chứng giám cho hạnh phúc lứa đôi, phù hộ cho cặp uyên ương và cũng là sự dâng báo với tổ tiên về sự kiện trọng đại của gia đình. Vì vậy, việc chuẩn bị một tráp cưới đẹp, hài hòa trong ngày trọng đại là rất quan trọng. Đến với dịch vụ làm tráp cưới tại Rising mâm quả cưới hỏi, những kiểu tráp độc đáo, sang trọng và bắt mắt ở đây sẽ khiến bạn phải hài lòng và không thể rời mắt.


Rising mâm quả cưới hỏi cung cấp rất nhiều những mẫu tráp cưới khác nhau, từ song phụng, rồng lân, cho đến hoa tươi táo đỏ, trái cây ngũ quả,... Tất cả các mẫu đều có hình ảnh minh họa sẵn trên fanpage của Rising, khách hàng có thể truy cập để được tư vấn kĩ càng hơn. Rising còn có thể trang trí tráp theo màu sắc chủ đạo mà khách hàng yêu cầu nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và giữ được nét đẹp truyền thống của tráp cưới. Ngoài ra, giá cả ở Rising khá hợp lí, có nhiều ưu đãi, quà tặng cho khách hàng.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi, Rising mâm quả cưới hỏi đã tạo được chỗ đứng vững chắc và niềm tin trong lòng khách hàng từ nhỏ đến lớn với những mẫu tráp chất lượng, mới mẻ và sáng tạo. Phương châm hoạt động của Rising mâm quả cưới hỏi là luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, bởi vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm và đặt trọn niềm tin vào tay nghề và uy tín của shop nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Cù Chính Lan, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0888 767 468

Email: ngocle1993@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/risingwedding/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Rising mâm quả cưới hỏi
Rising mâm quả cưới hỏi
Rising mâm quả cưới hỏi
Rising mâm quả cưới hỏi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy