Dương Ny

top 4
Đan Thanh

Có rất nhiều yếu tố làm nên một ngày cưới đáng nhớ trọn vẹn, trong đó một mâm quả, tráp cưới sang trọng chính là thứ không thể thiếu trong dịp lễ trọng đại này. Dịch vụ cưới hỏi Dương Ny ra đời để phục vụ cho nhu cầu đó của các cô dâu, chú rể. Đến với Dương Ny, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, nguyên liệu cũng như mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, đầy màu sắc của các tráp, mâm quả cưới.


Ở dịch vụ cưới hỏi Dương Ny, khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy mà cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mã tráp có xu hướng hiện đại, bắt mắt nhưng vẫn tôn vinh được nét đẹp cổ truyền của lễ cưới hỏi, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, dù là mẫu trápnào, hiện đại hay truyền thống, Dương Ny đều luôn cam kết lựa chọn những nguyên liệu an toàn, đảm bảo chất lượng nhất, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Khách hàng không phải lo lắng về chất lượng mà có thể tin tưởng vào uy tín của shop.


Vì là địa chỉ làm tráp đẹp, dày dạn kinh nghiệm nên Dương Ny nhận được nhiều lời phản hòi tích cực từ khách hàng. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy để Dương Ny cố gắng hoàn thiện hơn nữa để có thể đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho các cặp đôi ngày cưới. Ngoài ra, giá cả ở đây cũng rất phải chăng, có thể rẻ hơn một chút so với mặt bằng chung và dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38/9 Nguyễn Duy Hiệu, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0787 696 885

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063642513619

Dịch vụ cưới hỏi Dương Ny
Dịch vụ cưới hỏi Dương Ny
Dịch vụ cưới hỏi Dương Ny
Dịch vụ cưới hỏi Dương Ny

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy