Kim Loan Decoration & Wedding

top 9
Mưa Lạnh

Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là Kim Loan Decoration & Wedding. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tại Đà Nẵng tin tưởng và giới thiệu cho nhau mỗi khi trong gia đình, bạn bè có người chuẩn bị cưới hỏi. Dịch vụ kết tráp ăn hỏi Kim Loan chuyên về sắp lễ hỏi truyền thống, hiện đại, tráp sơn mài, tráp sắp theo yêu cầu của khách, và đặc biệt là lễ Rồng - Phượng. Vẫn là những lễ vật truyền thống như trầu cau, rượu, thuốc, xôi, bánh,.. nhưng qua bàn tay của những "nghệ nhân" tại Lễ ăn hỏi Kim Loan sẽ kết hợp với nhau trở thành những tráp lễ hình Rồng - Phượng rất sang trọng và lộng lẫy.

Tùy theo nhu cầu của cô dâu, chú rể và gam màu chủ đạo của rạp cưới mà những người làm tráp hỏi sẽ trang trí các lễ vật sao cho chúng có kiểu dáng, màu sắc hài hòa với tổng thể. Đặc biệt, kiểu mẫu tráp ở đây luôn cập nhật mới liên tục, hiện đại và hợp với xu hướng hiện nay. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ được tư vấn kĩ càng, tận tâm và nhiệt tình, được sắp xếp lịch phù hợp cho ngày trọng đại của mình.


Ở Kim Loan Decoration & Wedding có rất nhiều gói dịch vụ khác nhau cho bạn lựa chọn, phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí trao quả nội thành, giảm giá một số gói dịch vụ,.. Với sự uy tín, kinh nghiệm, Kim Loan Decoration & Wedding hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng đến với quý khách hàng với chất lượng, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 20 Phạm Văn Nghị, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 184 Đoàn Hữu Trưng, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 023 362

Email: kimloanmamquacuoihoi@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mamquarongphungkimloan/

Kim Loan Decoration & Wedding
Kim Loan Decoration & Wedding
Kim Loan Decoration & Wedding
Kim Loan Decoration & Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy