Rex Hotel

Không phải ngẫu nhiên mà Rex Hotel xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Rex Hotel đã và đang là là một trong các địa chỉ khách sạn có đẹp và nổi tiếng nhất ở Bãi Trước, Vũng Tàu hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm chuyến du lịch xả stress của mình ở đây.

Khó có thể dùng ngòi bút nào tả xiết được vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài Rex Hotel. Bao năm qua, người dân bản địa cũng như du khách vẫn dùng cả ngàn mỹ từ để nói về khách sạn này, nào là: "chốn nghỉ dưỡng thần tiên", nào là "điểm sáng Vũng Tàu"... mà chỉ trong giây lát không tài nào có thể liệt kê ra hết. Rex Hotel cách bãi biển 2 phút đi bộ, nó nằm đối diện bãi biển Vũng Tàu. Bạn chỉ mất 10 phút để đi bộ từ trung tâm thành phố đến khách sạn. Tại nơi đây, du khách được cung cấp dịch vụ wifi miễn phí. Từ ban công có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố và biển cả mênh mông. Thật thuận lợi khi chỉ với 10 phút đồng hồ để đi tới khách sạn từ trạm xe cáp treo. Đây là nơi sẽ đưa du khách lên Núi Lớn (Đại Sơn). Sài gòn cách Rex Hotel khoảng 120 km. Hầu hết các phòng được trang bị minibar và tủ lạnh, két an toàn và máy sấy tóc cũng như một số vật dụng vệ sinh cá nhân khác. Đồ dùng cá nhân trong phòng tắm du khách cũng có thể sử dụng. Trong khuôn viên có 1 hồ bơi ngoài trời, 1 trung tâm thể dục, các dịch vụ mát xa, xông hơi. Với hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, khép kín, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên, Rex Hotel sẽ mang đến cho du khách những giờ phút thật thoải mái khi đến công tác và nghỉ dưỡng tại thành phố Vũng Tàu.

Nhà hàng khách sạn Rex chuyên phục vụ tiệc cưới, tiệc hội nghị và các tiệc theo yêu cầu của quý khách. Đặc biệt nhà hàng Hoa Hướng Dương nằm trên thượng tầng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại là nơi chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc .. Bên cạnh đó nhà hàng còn là nơi quý khách cùng người thân thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng của nhà hàng và tận hưởng vẻ đẹp của thành phố biển Vũng Tàu khi nhìn từ trên cao xuống. Với những tiện nghi mà khách sạn này mang lại, mức giá niêm yết hiện tại, có thể khẳng định chắc chắn không phải là quá đắt. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ những ai đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Rex Hotel sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn với sự cộng hưởng của view tự nhiên đẹp, ẩm thực và dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 1 Lê Quý Đôn, Phường 1, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3852 135 & 0909 927 808

Email: reservation@rexhotelvungtau.com.vn

Website: https://brghospitality.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/rexhotel/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Rex Hotel
Rex Hotel
Rex Hotel
Rex Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy