Khách Sạn Bưu Điện Vũng Tàu - P&T Hotel

Khách Sạn Vũng Tàu P&T dựa bên sườn núi Tao Phùng nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh Tầm Dương (Bãi trước), khách sạn là một điểm nhấn trong nét chấm phá tuyệt vời giữa Núi, Biển và Kiến Trúc Đô thị của thành phố Vũng Tàu thơ mộng. Cách bến tàu cánh ngầm chỉ khoảng 200m về phía trung tâm, nằm sát bờ biển trên con đường đẹp nhất Việt Nam (Bộ Xây Dựng xếp hạng năm 2002). Khách Sạn Vũng Tàu P&T đạt tiêu chuẩn 3 sao và là một công trình kiến trúc hoàn hảo 12 tầng nằm ngay trung tâm bãi biển thành phố, trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, sạch đẹp, thuận tiện cho du khách tắm biển, nghĩ dưỡng, vui chơi giải trí với nhà hàng Á - Âu, Trung Tâm Hội Nghị - Hội Thảo, Hồ Bơi, Bar, Massage, Discotheque…
Khách Sạn Vũng Tàu P&T với trang thiết bị hiện đại bao gồm 72 phòng ngủ hướng biển, đầy đủ tiện nghi, hiện đại: Điện thoại quốc tế (IDD), truyền hình vệ tinh. Nhà hàng sang trọng với các món ăn Âu , Á và đặc sản miền biển. Với góc nhìn tuyệt đẹp toàn cảnh vịnh biển, bãi tắm Vọng Nguyệt và núi Tao Phùng - một sự kết hợp độc đáo mà bạn chỉ có thể cảm nhận được khi nghỉ tại phòng President Suite với diện tích 60m2.


Với vị trí khách sạn thuận lợi nên du khách vừa có thể dạo chơi vừa mua sắm những món quà lưu niệm cho người thân. Đến với Khách Sạn Bưu Điện Vũng Tàu - P&T Hotel, du khách sẽ hài lòng bởi phong cách phục vụ ân cần, chu đáo. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến thăm thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Khách sạn bao gồm đa dạng phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi đều hướng biển, không gian rộng rãi, thoáng mát, hướng biển. Từ trên tầng cao, Quý khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh hoàng hôn và biển. Khách Sạn Bưu Điện Vũng Tàu - P&T Hotel với đội ngũ nhân viên rất năng động, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Khách sạn sẽ có giá ưu đãi đặc biệt cho khách đoàn, khách ở dài hạn, khách thường xuyên và khách đặt phòng trước. Khách Sạn Bưu Điện Vũng Tàu - P&T Hotel rất hân hạnh được phục vụ du khách. Khi đặt phòng Khách Sạn Bưu Điện Vũng Tàu - P&T Hotel, quý khách sẽ được tận hưởng nét ẩm thực độc đáo với nhà hàng thoáng mát với chỗ ngồi hướng biển, chuyên phục vụ các món ăn đặc sản miền biển Việt Nam và các món ăn Âu & Á phục vụ hội nghị, tiệc cưới… Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, luôn mang đến cho quý khách sự hài lòng. Bên cạnh đó, khi đặt phòng Khách Sạn Bưu Điện Vũng Tàu - P&T Hotel, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Khách Sạn Bưu Điện Vũng Tàu - P&T Hotel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Vũng Tàu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 02543 511 511

Email: sm@pthotel.vn

Website: http://pthotel.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hotel.vungtautravel/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Khách Sạn Bưu Điện Vũng Tàu - P&T Hotel
Khách Sạn Bưu Điện Vũng Tàu - P&T Hotel
Khách Sạn Bưu Điện Vũng Tàu - P&T Hotel
Khách Sạn Bưu Điện Vũng Tàu - P&T Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy