Mường Thanh Holiday Vũng Tàu

Có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản bởi áp lực công việc, học tập quá nhiều, giữa nhịp sống đô thị vội vã và bon chen? Lúc này, hãy dành ra cho mình khoảng lặng riêng để sống chậm lại, để xách ba lô lên và đi khám phá những miền đất mới. Hoặc lựa chọn những khách sạn không những đẹp nổi tiếng lại còn phục vụ chu đáo, nơi mà chỉ đến đây thôi, thưởng thức các dịch vụ cũng thấy bao mệt nhọc, stress tan biến. Nếu có một ngày như vậy, bạn chỉ cần mở danh sách ngày hôm nay của Toplist ra, sẽ tìm thấy vô vàn những gợi ý thú vị.


Nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng nội địa và quốc tế, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh Hotel cung cấp cho thị trường các phân khúc trung và cao cấp khác nhau:

  • Mường Thanh Luxury là thương hiệu khách sạn 5 sao cao cấp tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn và các trung tâm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.
  • Được ưu ái tọa lạc tại những vị trí đắc địa của những đô thị lớn, các khách sạn thuộc phân khúc 4 sao Mường Thanh Grand đã và đang mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những kỳ nghỉ và chuyến công tác cho quý khách.
  • Mường Thanh Holiday là nhóm khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao trở lên, tọa lạc ở các địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng trên toàn quốc với thiết kế tinh tế cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho du khách kì nghỉ tiện nghi và thoải mái.


Khách sạn Mường Thanh Holiday Vũng Tàu chỉ cách Bãi Trước vài phút đi bộ nên đây là một địa điểm lí tưởng để nghỉ dưỡng. Cách các điểm tham quan như Bạch Dinh, Cáp treo Vũng Tàu chỉ 250m. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí hay cho thuê xe đạp đến các địa điểm hàng ngày. Các phòng của khách sạn được thiết kế quay về phía biển để có thể đón được gió và nắng từ biển. Trong phòng được trải thảm, có minibar, phòng tắm riêng và bàn làm việc sang trọng.

Khách sạn được thiết kế sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện ích như bể bơi, phòng tập gym, karaoke…Bạn có thể liên hệ với quầy lễ tân 24 giờ để nhận được sự hỗ trợ khách hàng về hàng loạt dịch vụ, bao gồm cả chỗ giữ hành lý, dịch vụ đặt vé hay là sắp xếp tour du lịch. Vì quan niệm mỗi khách hàng là duy nhất, nên Mường Thanh Holiday Vũng Tàu luôn biết phải làm thế nào để có thể làm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Với đẳng cấp đã được khẳng định qua năm tháng, Mường Thanh Holiday Vũng Tàu sẽ giúp bạn có được giấc ngủ yên bình bên trong gian phòng với khuôn viên sang trọng bậc nhất cùng giá tiền hoàn toàn xứng đáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Thống Nhất, Phường 1, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3552 468 & 1900 1833

Email: sales@vungtau.muongthanh.vn

Website: http://vungtau.muongthanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vungtau.muongthanh.vn/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Mường Thanh Holiday Vũng Tàu
Mường Thanh Holiday Vũng Tàu
Mường Thanh Holiday Vũng Tàu
Mường Thanh Holiday Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy