RES Ngo Gia Tu, Phan Rang

RES Ngo Gia Tu là nhà hàng nổi tiếng được khách hàng đánh giá cao về những món ăn châu Âu đặc sắc. Nếu bạn là tín đồ ẩm thực phương Tây thì nhà hàng là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn đấy. Đến với RES Ngo Gia Tu, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: pizza, mỳ ý bò bằm, mỳ sốt phô mai, Spaghetti, gà nướng mật ong cùng vô vàn đồ uống chất lừ khác.


Với các món ăn phong cách Pháp, Beefsteak, Pizza, Risoto, Spaghety, Cake và đặc biệt hơn nước sốt được đầu bếp chế biến đầy sáng tạo. Mang đến đầy trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Không dừng lại ở đó, không gian nhà hàng tọa lạc trên mặt tiền đường Ngô Gia Tự tuy nhỏ nhưng rất được lòng các bạn gần xa bởi lối thiết kế đơn giản, tính tế và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ tác phong chuyên nghiệp tới thái độ nhã nhặn, nhiệt tình cũng là một điểm cộng rất lớn dành cho địa điểm ăn uống này. Nếu đang tìm kiếm một chốn dừng lý tưởng cho bữa ăn cùng gia đình, bạn bè tại thiên đường miền nhiệt đới Ninh Thuận, bạn đừng ngần ngại check-in ngay Res Ngo Gia Tu Phan Rang nhé!


Res Ngo Gia Tu Phan Rang là nhà hàng châu Âu nổi danh tại thiên đường miền nhiệt đới. Bên cạnh món ngon khó cưỡng, không gian sang trọng cùng nhân viên chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến bạn trải nghiệm đặc biệt hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 434 Ngô Gia Tự, P. Kinh Dinh, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0902 679 747
Email: mrbeefsteak.vn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063749805903
Giờ mở cửa: 16:00-22:00
    RES Ngo Gia Tu, Phan Rang
    RES Ngo Gia Tu, Phan Rang
    RES Ngo Gia Tu, Phan Rang
    RES Ngo Gia Tu, Phan Rang

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy