Quán ăn Chốn Quê

Quán ăn Chốn Quê là một quán ăn có không gian thoáng và mát so với khí hậu nắng nóng của đất Ninh Thuận. Với những hàng tre xanh, tre vàng, những bụi chuối được bố trí dọc hai lối đi, tạo nên một không gian thật thoáng và gần gũi với thiên nhiên, xen kẽ là những gian nhà dành riêng cho thực khách tạo không khí riêng tư, ko ồn ào, xô bồ theo nhiều diện tích lớn nhỏ khác nhau phù hợp với từng số lượng thực khách, những gian nhà được đắp bằng đất sét hoặc bằng tre nứa tạo cảm giác gần gũi và giảm bớt đi cái nắng, nóng, một loại vật liệu cách nhiệt cực tốt.


Chốn Quê là một nhà hàng Ninh Thuận nổi tiếng và thu hút rất nhiều thực khách. Quán chuyên phục vụ những món ăn hấp dẫn làm từ thịt cừu. Vốn là vùng đất khô và nóng có nhiều sườn đồi núi nên Ninh Thuận rất thích hợp cho việc nuôi cừu. Thịt cừu cũng là một đặc sản của Ninh Thuận và được đánh giá rất cao. Với chất lượng thịt cừu tươi ngon cùng cách chế biến món ăn tinh tế nên chỉ cần một lần nếm thử cũng khiến bạn khó quên được hương vị món ăn của quán. Đặc biệt các thực khách đến với Chốn Quê nhất định phải thưởng thức cừu nướng, cà ri cừu, cừu xông khói


Quán được bán ở vị trí thuận lợi nên thực khách có thể dễ dàng tìm kiếm ra được. Quán được thu hút nhiều khách du lịch đặc biệt là các quý ông, thường xem nơi này là nơi tụ tập để ăn uống, giao lưu gặp gỡ người thân và bạn bè. Menu của quán phong phú nên thực khách có thể lựa chọn tùy ý theo sở thích của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1E Thống Nhất, P. Đài Sơn, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0908 568 925 & 0913 930 156
Email: quananchonque@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068971658879
    Quán ăn Chốn Quê
    Quán ăn Chốn Quê
    Quán ăn Chốn Quê
    Quán ăn Chốn Quê

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy