Eat & Meet Restaurant

Ngay từ lần đầu tiên tới Eat & Meet Restaurant, mọi thực khách đều khen ngợi với không gian tinh tế của nhà hàng, một không gian vintage mang hơi hướng cổ điển với những tông màu nâu trầm xuyên suốt nhưng lại không gây cảm giác buồn hay nhàm chán.


Nhà hàng Eat & Meet Restaurant chuyên phục vụ các món ăn sang chảnh như: mực chiên xù, hải sản sốt thái, tôm chiên xù, tôm càng xanh, cá hồi wasabi, hàu nướng mỡ hành.....đều rất ngon bạn nên thưởng thức khi đến với Eat & Meet Restaurant. Thực đơn của Eat & Meet Restaurant gồm có nhiều loại thủy hải sản không giống nhau đảm bảo giúp mọi người tiêu dùng như lạc vào thủy cung, toàn bộ đều tươi sống, chất lượng, được tuyển chọn kỹ lưỡng, hoàn toàn nhập mới: cá hồi, tôm hùm, hàu, cua huỳnh đế, ốc hương,… Vì vậy menu đồ ăn cực kì phong phú, được tẩm ướp kĩ càng theo công thức riêng, dù bạn có khó tính thế nào cũng không thể cưỡng được sự hấp dẫn của món ăn. Không những thế, không gian rất sang trọng, ấm cúng và gần gũi cho gia đình bên nhau. Nhà hàng đầu tư rất kỹ lưỡng và tinh ý, phóng khoáng từ màu sắc đến những vật dụng phục vụ cho việc thưởng thức.


Những món ăn tại Eat & Meet Restaurant luôn thu hút với các thực khách không chỉ với chất lượng, đảm bảo độ tươi ngon mà còn bởi các loại nước sốt ăn kèm do chính nhà hàng tự chế biến theo công thức độc đáo, sốt rất thơm, bùi, béo ngậy mà không hề gây cảm giác ngấy khi ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đối diện chung cư Hacom, đường Trần Nhân Tông, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0353 450 606
Email: Eat&meet0353450606@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/EatAndMeetRestaurantK1/
    Eat & Meet Restaurant
    Eat & Meet Restaurant
    Eat & Meet Restaurant
    Eat & Meet Restaurant

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy