Renfield

Renfield là một bộ phim kinh dị, hài sắp ra mắt của Mỹ do Chris McKay đạo diễn và Ryan Ridley viết kịch bản, dựa trên lời giới thiệu ban đầu của Robert Kirkman.


Phim có sự tham gia của Nicholas Hoult trong vai Renfield, tay sai của bá tước Dracula, người quyết định rời bỏ công việc của mình sau khi yêu Awkwafina, Ben Schwartz và bạn diễn Nicolas Cage. Renfield là dự án mới của Universal Pictures, một bộ phim quái vật không tập trung vào ma cà rồng mà là tay sai khét tiếng của hắn. Dự án đánh dấu sự hợp tác trở lại của Nicolas Cage trong một tác phẩm lớn của Hollywood, sau hàng loạt các bộ phim độc lập gây ấn tượng, cùng các ngôi sao như Nicholas Hoult và Awkwafina. Chris McKay, đạo diễn bộ phim khoa học viễn tưởng The Tomorrow War sẽ tham gia chỉ đạo bộ phim Renfield. Cốt truyện ban đầu của Renfield do Robert Kirkman triển khai, người đồng sáng tạo trong The Walking Dead, với sự tham gia của Ryan Ridley (Rick và Morty) viết kịch bản. Trong cuốn tiểu thuyết gothic mang tính biểu tượng của Bram Stoker, R.M. Renfield là một tù nhân tại một nhà thương điên.


Người ta cho rằng anh ta mắc chứng ảo tưởng buộc anh ta phải ăn thịt những sinh vật sống với hy vọng có được sự bất tử, cho đến khi sau đó được tiết lộ rằng anh đang chịu ảnh hưởng của bá tước Dracula và là kẻ thù thân tín của hắn. Renfield dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 4 năm 2023, bởi Universal Pictures.

Renfield
Renfield
Renfield

Top 10 Phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2023

  1. top 1 M3GAN
  2. top 2 Knock At The Cabin
  3. top 3 Scream 6
  4. top 4 Renfield
  5. top 5 Evil Dead Rise
  6. top 6 Haunted Mansion
  7. top 7 The Last Voyage Of The Demeter
  8. top 8 David Gordon Green’s Exorcist Sequel
  9. top 9 Cuckoo
  10. top 10 The Boogeyman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy