Evil Dead Rise

Evil Dead Rise là một bộ phim kinh dị siêu nhiên sắp ra mắt của Mỹ do Lee Cronin viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim đóng vai trò là phần thứ năm trong loạt phim Evil Dead và có sự tham gia của Alyssa Sutherland, Lily Sullivan, Gabrielle Echols, Morgan Davies, Nell Fisher và Mia Challis. Bộ phim kể về hai chị em cố gắng sống sót và cứu gia đình của họ khỏi những sinh vật ma quỷ được gọi là Deadites.


Quá trình phát triển của bộ phim được bắt đầu bằng kế hoạch cho các phần tiếp theo của Evil Dead (2013) và Army of Darkness (1992) bị loại bỏ, điều này có thể dẫn đến sự giao thoa. Đến tháng 10 năm 2019, Raimi thông báo rằng một bộ phim mới đang được phát triển, với Robert G. Tapert sản xuất, trong khi Raimi và Bruce Campbell điều hành sản xuất, còn Cronin viết kịch bản và chỉ đạo dự án. New Line Cinema (nhà phân phối của bộ phim đầu tiên) được công bố là công ty sản xuất tham gia, cùng với Ghost House Pictures. Diễn viên chính của thương hiệu Evil Dead hay còn được fan Việt Nam gọi là Ma Cây đã xác nhận phần phim mới mang tên Evil Dead Rise đang được tiến hành. Bruce Campbell cho biết rằng bộ phim sẽ bắt đầu ghi hình vào năm nay. Campbell cũng tiết lộ rằng Evil Dead Rises sẽ mở rộng bối cảnh ra đến đô thị hiện đại trong cuộc chiến chống ác quỷ này, thay vì phần 1 và 2 chỉ xoay quanh một cabin trong rừng.


Cái tên Lee Cronin cũng được chính Sam Raimi lựa chọn. Sam Raimi chính là người đã tạo nên thương hiệu kinh điển này và kéo dài đến 3 phần phim cùng rất nhiều tựa phim kinh dị đình đám khác. Evil Dead Rise dự kiến ra rạp vào ngày 21 tháng 4 năm 2023, bởi Warner Bros Pictures.

Evil Dead Rise
Evil Dead Rise
Evil Dead Rise

Top 10 Phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2023

  1. top 1 M3GAN
  2. top 2 Knock At The Cabin
  3. top 3 Scream 6
  4. top 4 Renfield
  5. top 5 Evil Dead Rise
  6. top 6 Haunted Mansion
  7. top 7 The Last Voyage Of The Demeter
  8. top 8 David Gordon Green’s Exorcist Sequel
  9. top 9 Cuckoo
  10. top 10 The Boogeyman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy