Cuckoo

Phim kinh dị thứ hai của Singer, Cuckoo đã bắt đầu hậu kỳ với ngày phát hành vào năm 2023. Cuckoo có sự tham gia của Hunter Schafer, được người hâm mộ Euphoria biết đến nhiều hơn với cái tên Jules Vaughn trong vai một thiếu niên bị một người phụ nữ bí ẩn có liên quan đến một âm mưu gây sốc theo đuổi.


Đội ngũ làm phim không chia sẻ một lời nào về cốt truyện của Cuckoo. Cho đến nay, không nhiều như một dòng nhật ký sắp ra mắt. Tuy nhiên, Cuckoo được mô tả là kinh dị neon, một thuật ngữ hoàn toàn mới đối với người xem. Trang web IMDb định nghĩa nó có bảng màu rực rỡ, cách điệu cao làm tăng thêm tông màu/bầu không khí của bộ phim. Định nghĩa này có vẻ hơi chung chung. (Có thể hoặc không phải ngẫu nhiên mà Neon là nhà phân phối có trụ sở tại Los Angeles cho Cuckoo ở Hoa Kỳ). Nhưng sẽ còn khá lâu nữa chúng ta mới có thể tự mình chứng kiến liệu Cuckoo có đi theo con đường tương tự hay không, hoặc nếu có, neon sẽ thêm điều gì đó vào sự kinh dị. Nó không được lên kế hoạch phát hành cho đến một thời điểm nào đó vào năm 2023. Nhưng nếu nỗ lực đầu tiên của Singer là bất kỳ dấu hiệu nào, thì ít nhất nó chắc chắn là bản gốc.


Cuckoo dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2023, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm kịnh dị đầy kịch tính, khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên. Phim dự báo sẽ có những màn rượt đuổi vô cùng gay cấn và hồi hộp dành cho người xem

Cuckoo
Cuckoo
Cuckoo

Top 10 Phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2023

  1. top 1 M3GAN
  2. top 2 Knock At The Cabin
  3. top 3 Scream 6
  4. top 4 Renfield
  5. top 5 Evil Dead Rise
  6. top 6 Haunted Mansion
  7. top 7 The Last Voyage Of The Demeter
  8. top 8 David Gordon Green’s Exorcist Sequel
  9. top 9 Cuckoo
  10. top 10 The Boogeyman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy