Top 10 Thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Absolut Vodka
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Johnnie Walker
  4. top 4 Chivas
  5. top 5 Moet & Chandon
  6. top 6 Remy Martin
  7. top 7 Martell
  8. top 8 Cardhu
  9. top 9 Bacardi Rhum
  10. top 10 Ballantines

Remy Martin

Remy Martin là hãng sản xuất rượu hàng đầu thế giới, tiên phong trong việc trồng nho và chưng cất thành rượu Cognac quý giá. Cho đến nay, Remy Martin luôn thể hiện được sự kế thừa truyền thống chưng cất của mình trong việc tuân thủ chặt chẽ các phương pháp cổ điển. Sự tuân thủ truyền thống và chất lượng giúp Remy Martin luôn duy trì được sự đồng nhất và giữ trọn được hương vị nồng nàn đặc trưng của sản phẩm.


Remy Martin được biết đến là thương hiệu Cognac duy nhất chỉ sử dụng nho trồng ở hai vùng Grande Champagne và Petite Champagne để ủ rượu. Những vùng đất này có một loại đá phấn rất độc đáo phản chiếu ánh sáng giúp nho chín đến một độ hoàn hảo. Chỉ có rượu Cognac làm từ nho đến từ hai vùng đất này mới được công nhận là Fine Champagne Cognac.


Một số dòng sản phẩm chính:

  • Remy Martin VSOP:
    • Đây là sự kết hợp hoàn hảo đầy đồng điệu của những hương vị mạnh mẽ, say đắm lòng người và không thể nào chối từ. Một chút phảng phất của vanilla hòa quyện cùng hương gỗ trầm ấm, một chút cảm giác trọn vẹn và ngọt ngào cùng hương trái cây thơm mát, đặc biệt là hương của mơ và đào chín đã làm nên hỗn hợp tuyệt vời này.
    • Tất cả sẽ lan tỏa nhẹ nhàng trong từng ngụm rượu. Người thưởng thức có thể tận hưởng vị nguyên chất, thêm đá hoặc sáng tạo các cách pha chế khác.
  • Remy Martin Extra:
    • Đây được xem là tinh hoa của dòng Champagne Cognac. Sản phẩm mang đến một trải nghiệm khó quên. Remy Martin Extra là một Cognac hiếm có và tinh tế. 

    • Remy Martin Extra có màu gỗ gụ cùng mùi thơm của hộp xì gà, cà ri và nghệ tây. Mùi hương thứ 2 đó là hoa thủy tiên, hoa quả khô, gỗ cây tuyết tùng và nhục đậu khẩu. Cuối cùng là cảm giác ấm áp, hài hòa với sự phức tạp cao.
  • Remy Martin Club:
    • Đây là loại rượu đầu tiên tổ hợp đầy đủ các dòng rượu Cognac được ủ bằng nguyên liệu của Nhà Remy Martin với tỉ lệ là 70% nho của vùng Grande Champagne và 30% từ nho của vùng Petite Champagne. Nó là kết quả của sự pha trộn sành điệu của các loại rượu chưng cất độ tuổi từ 5 đến 25 tuổi, trưởng thành trong thùng gỗ sồi trong hầm rượu đặc biệt của Remy Martin.
    • Remy Martin Club có hương vị phức hợp, ban đầu khi vào miệng là hương vanilla, hoa hồng và hoa nhài, sau đó tới vòm họng thì là mơ, hạnh nhân và hạt nhục đậu khấu. Tất cả đều được hòa quyện ăn ý vào nhau nhưng lại đem đến hương vị vô cùng hài hòa, hấp dẫn.
  • Remy Martin XO:
    • Đây là một "Bản giao hưởng" của hơn 300 loại rượu chưng cất từ 10 cho đến 37 tuổi. Nhờ đó đã tạo nên vô số các hương vị hảo hạng với một kết cấu phức tạp, độc đáo và phong phú.
    • Remy Martin XO có hương thơm của các loại hoa trắng (Đặc biệt là hoa nhài) kết hợp với mùi vị của quả mận ngọt, quả sung chín, cam tây, quế nghiền và quả phỉ mang đến dư vị mượt mà, phong phú và dài lâu.
  • Remy Martin Louis XIII:
    • Được hoàn thiện thành một loại rượu độc nhất vô nhị, pha chế từ hơn 1.200 loại rượu chưng cất được ủ trong thùng gỗ sồi Limousin từ 40 - 100 năm và tất cả đều là Grande Champagne (Vùng trồng Nho tốt nhất của làng Cognac).
    • Remy Martin mang hương vị của nhựa cây, mật ong, mận chín, kim ngân, gỗ sồi, da thuộc và chanh dây. Tất cả đã tạo nên một loại rượu Cognac hài hòa và uy tín nhất.


Link tham khảo: https://www.remymartin.com/

Thương hiệu hàng đầu thế giới Remy Martin (Nguồn: Sưu tầm)
Thương hiệu hàng đầu thế giới Remy Martin (Nguồn: Sưu tầm)
Sản phẩm của Remy Martin (Nguồn: Sưu tầm)
Sản phẩm của Remy Martin (Nguồn: Sưu tầm)

Top 10 Thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Absolut Vodka
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Johnnie Walker
  4. top 4 Chivas
  5. top 5 Moet & Chandon
  6. top 6 Remy Martin
  7. top 7 Martell
  8. top 8 Cardhu
  9. top 9 Bacardi Rhum
  10. top 10 Ballantines

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy